10 ngày khuyến mại đặc biệt smartphone Revo .

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012


Thị trường điện thoại tháng 6 khá trầm lắng khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng giảm mạnh, thay vào đó, người tiêu dùng lại được “mùa” săn hàng giảm giá và khuyến mại. Thời điểm đầu tháng 6 này, sản phẩm smartphone Revo của HKPhone đang trở thành tâm điểm chú ý khi chỉ còn 10 ngày khuyến mại.


HKPhone Revo được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng sử dụng, được nhiều trang báo điện tử lớn hàng đầu Việt Nam ví như một cuộc cách mạng về công nghệ và giá cả đúng như cái tên Revo – Revolution, và được người tiêu dùng coi là lựa chọn số 1 trong tầm giá 4 triệu cho một smartphone hiện nay.


Được nhiều trang báo điện tử và cộng đồng công nghệ lớn hàng đầu đánh giá là mạnh hơn Samsung Galaxy S và rẻ hơn Galaxy Y Duos HKPhone Revo càng cho thấy độ “hot” của mình. Revo sở hữu cấu hình mạnh nhất trong phân khúc 4 triệu và ngang ngửa những đối thủ khác trong phân khúc giá trên 7 triệu đồng, trang bị vi xử lý lên nền tảng Cortex A9 1GHz, chip đồ họa cao cấp PowerVR SGX, RAM 512 MB, bộ nhớ trong khủng 4GB cùng thẻ nhớ ngoài mở rộng lên 64GB, cho khả năng đột phá về tốc độ xử lý, chơi game và khả năng lưu trữ vượt trội hơn hẳn so với những smartphone khác trong cùng tầm giá 4 triệu.


HKPhone Revo được nhiều trang báo và cộng đồng công nghệ uy tín đánh giá là có cấu hình mạnh như Samsung Galaxy S và giá mềm hơn Galaxy Y Duos


Trong phân khúc 4 triệu thì Revo thể hiện khả năng chơi game vượt trội


Revo cũng là smartphone tiên phong trong phân khúc 4 triệu được trang bị camera lên tới 8 Mpx


Anh Đỗ Sơn – đại diện Hãng HKPhone chia sẻ về vấn đề mà người tiêu dùng đang quan tâm nhất hiện nay “Chương trình khuyến mại này của HKPhone rất lớn, sẽ kết thúc vào ngày 15-6, hoặc tới khi hết số lượng 2500 chiếc. Đến thời điểm này số lượng này đã gần hết, mặc dù biết một số lương lớn khách hàng mong muốn không bị giới hạn số lượng để biết chắc chắn ngày 15-6 mới chính thức kết thúc chương trình khuyến mại này, nhưng chúng tôi vẫn phải thực hiện theo đúng chương trình là nếu số lượng 2500 chiếc khuyến mại hết trước ngày 15-6 thì chương trình sẽ kết thúc”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn