10 nguyên tắc vàng tạo nên thành công của Apple Store

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


1. Các màn hình laptop phải được đặt ở cùng độ nghiêng


2. Nhân viên phải lễ phép chào hỏi khách hàng ngay khi họ bước chân vào cửa hiệu


3. Khách hàng không bị giới hạn thời gian sử dụng thử thiết bị


4. Các sản phẩm mẫu phải được trang bị hệ điều hành và các ứng dụng mới nhất


5. Nhân viên của Apple Store không đề cập đến cấu hình, mà thuyết phục khách hàng bằng lợi ích mà sản phẩm đem lại


6. Nhân viên tuyệt đối không chạm tay vào thiết bị của khách hàng nếu chưa được phép


7. Nhân viên bán hàng không nhận hoa hồng, không chịu sức ép doanh số


8. Nếu khách hàng phát âm sai, không được làm họ ngượng


9. Thay thế sản phẩm kể cả khi đã hết hạn bảo hành


10. Quy tắc tuyển dụng nhân viên

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn