10 phong cách trang điểm 'đỉnh' nhất Hè 2012

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012


Màu mắt khói rất phù hợp với những bữa dạ tiệc tại biển hay đi dạo trong phố buổi đêm. Bạn chỉ cần thoa mắt khói với một chút phấn hồng nhạt, tím hay xanh để đôi mắt sáng và cuốn hút hơn.


Phấn má hồng màu sáng sẽ đem tới sự trẻ trung và thần thái đầy sức sống cho bạn trong mùa hè. Xu hướng này cũng tạo điều kiện để bạn dễ dàng kết hợp các bộ đồ mát mẻ với làn da sáng hồng.


Làn môi màu đậm và bắt mắt luôn dành cho mùa hè sôi động. Xu hướng năm này là màu hồng tím hay hồng cánh sen tươi tắn. Đừng ngại thể hiện bản thân với màu môi đậm trong hè này.


Những màu sắc tối lạnh thường dành cho mùa đông, tới mùa hè bạn nên thay thế chúng bằng những tông màu sáng. Hãy thử sử dụng màu hồng, xanh hay tím. Chúng sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tươi mát của mùa hè.


Một trong những xu hướng thịnh hành nhất hè này là kẻ mắt màu sắc. Thông thường, tông màu neon hay metallic rất phù hợp cho phong cách này. Với kẻ mắt màu, bạn sẽ không cần phải thoa thêm phấn mắt.


Bạn không nên trang điểm quá nhiều trong mùa hè. Chính vì vậy, hãy thay thế kem nền bằng những loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da. Chúng sẽ giúp cung cấp độ ẩm vừa phải cho da và giúp da mang màu sắc tự nhiên.


Trong ngày hè bình thường, bạn nên chọn son dưỡng môi để đôi môi đẹp thật tự nhiên. Chúng cũng giúp môi căng và mềm mịn hơn. Son dưỡng màu hồng nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này.


Mắt mèo không bao giờ lỗi mốt với mọi mùa trong năm, đặc biệt là mùa hè. Đây là phương pháp cổ điển và quyến rũ nhất để tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn. Những bộ đồ vintage với mắt mèo là sự kết hợp hoàn hảo vào mùa hè.


Do chảy nhiều mồ hôi vì thời tiết nóng, lớp trang điểm sẽ nhanh phai. Sử dụng xịt khoáng sẽ giúp bảo vệ lớp trang điểm tốt hơn trong mùa hè. Hãy sử dụng chúng là lớp cuối cùng của phần trang điểm.


Việc trang điểm nhẹ sẽ đem tới vẻ dịu dàng và nữ tính cho chị em trong mùa hè. Không những vậy, chúng sẽ giúp da “dễ thở “ hơn và tránh những tác động xấu cho da.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn