10 phụ kiện cực độc làm từ tre

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012


10 phụ kiện cực độc làm từ tre


Các tác giả của iBamboo tự hào vì đã sáng tạo ra một sản phẩm với hiệu quả cao nhưng gây ra ít rác thải. Một điều thú vị nữa là tính chất cộng hưởng của tre giúp khuếch đại âm thanh. Phụ kiện này hoạt động với iPhone 4 và iPhone 4S.


Trong ảnh là một chiếc notebook thuộc bộ sưu tập ASUS U Series phiên bản vỏ tre thể hiện cam kết bảo vệ môi trường của công ty. Lớp vỏ tre được đánh giá có khả năng chống hao mòn và chống chịu áp lực khá tốt.


Phụ kiện này biến iPod không những trở thành một chiếc điện thoại báo thức để trên đầu giường, mà còn đem hệ thống âm thanh AM/FM vào nhà bếp và văn phòng.


iZen làm từ tre là một trong những loại bàn phím bluetooth thân thiện với môi trường đầu tiên. Sản phẩm được chế tạo thủ công từ 92% vật liệu là tre, có khả năng tái tạo và tái chế.


Những chiếc tai nghe loại này có thể đem tới trải nghiệm bass trong và sâu với âm thanh tự nhiên từ tre. Sản phẩm được sản xuất không sử dụng PVC hoặc các vật liệu độc hại.


Hãy khoác cho iPhone 4 hoặc iPhone 4S lớp “áo” độc đáo siêu nhẹ này.


Chiếc vỏ đơn giản này không hề làm giảm vẻ đẹp và sang trọng của Macbook Pro. Phụ kiện chế tạo từ các tấm tre chắc chắn được đánh bóng bằng tay.


Chiếc vỏ thủ công này được thiết kế đặc biệt phù hợp với độ mỏng của iPad 2, với lớp vỏ bảo vệ gồm hai mảnh.


Chiếc USB này có bộ nhớ flash tích hợp và hỗ trợ kích cỡ từ 2 GB tới 8 GB.


Chuột Bambooki có nhiều thiết kế khác nhau, được chế tạo 100% từ vật liệu tre tự phân hủy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn