11 thực phẩm giúp tóc bóng khỏe

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Theo chuyên gia dinh dưỡng Cynthia Pasquella, măng tây chứa nhiều axit folic, một loại vitamin nhóm B tổng hợp giúp cơ thể hấp thụ protein tốt hơn, khiến tóc cũng được bổ sung protein nhanh hơn. Vì măng tây kích thích tóc mọc nhanh hơn nên chỉ với 1 chén măng tây hàng ngày, bạn sẽ có một mái tóc dày dặn, khỏe khoắn trông thấy.


Chuyên gia Pasquella cho hay: “Những trái cà chua giàu lycopene này là thực phẩm chống oxy hóa hiệu quả, giúp duy trì hàm lượng collagen trong cơ thể, do vậy rất tốt cho nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe”. Cà chua thực tế có hàm lượng lycopene cao hơn nếu nấu chín, do vậy bạn có thể chế biến trong nhiều món ăn như sốt hay pizza.


Mật ong là một chất giữ độ ẩm rất tốt. Nhưng hiệu quả và an toàn nhất để sử dụng thì nên là mật ong nguyên chất. Bạn có thể cho thêm một thìa mật ong vào cốc sinh tố hoa quả hoặc ăn kèm bánh mỳ để có mái tóc bóng khỏe.


Loại rau này cực hiệu nghiệm cho những ai hay rụng tóc. Rau mùi có tác dụng làm trong sạch cơ thể, loại bỏ các chất kim loại độc hại ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Các chất kim loại độc hại này là nguyên nhân cản trở chất dinh dưỡng vận chuyển tới da đầu, dẫn tới rụng tóc và khô xơ, gãy.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn