3 kiểu vẽ mắt ấn tượng cho mùa hè

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012


Đã bao giờ bạn nghĩ mình có thể vẽ mắt mèo bằng màu đỏ mận? Và hình ảnh này chắc chắn đã cho bạn câu trả lời. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, màu mắt này thật sự là một lựa chọn tuyệt vời



Nếu màu đỏ là quá đậm đối với bạn, hãy "hạ nhiệt" cho nó bằng cách chỉ vẽ một nét mỏng dọc theo mí mắt thay vì tán đều lên khắp bầu mắt. Với một đôi mắt ấn tượng như thế này, bạn không cần phải trang điểm môi và má hồng.


2. Bạn cũng có thể tận dụng sức mạnh của gam màu ombre (chuyển từ tông nhạt sang đậm dần) để có một đôi mắt thật sự ấn tượng trong mùa hè này nếu như kiểu mắt khói thông thường đã khiến bạn quá nhàm chán.


Với mí mắt trên, bạn được quyền sử dụng 3 gam màu - xanh lá cây, xanh da trời, và tím- nhưng nhớ là không pha trộn 3 màu lẫn nhau. Với mí mắt dưới, chỉ nên sử dụng một màu thôi nhé! Và bạn sẽ có một đôi mắt khói cực kỳ quyến rũ ngay cả khi môi để tự nhiên, không tô son.


3. Nếu bạn muốn tìm một gam màu ấm áp, khỏe khoắn để hòa nhịp với không khí sôi động của mùa hè, màu đồng chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.Hãy thay thế kiểu mắt khói màu than chì cũ kỹ bằng tông màu đồng mơ màng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn