5 'trợ thủ' đắc lực cho nhiếp ảnh gia iPhone

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Đây là một sản phẩm của công tyJoby, khá nổi tiếng với dòng sản phẩm mang tên Gorillapod có kiểu dáng độc đáo, mà nổi bật là Gorillapod Magnetic. Nó có kiểu dáng thiết kế giống như nhện ba chân, được trang bị ba bàn chân từ tính khá mạnh, có hơn hai mươi khớp chân cho phép uốn cong mọi kiểu dáng, có khả năng đeo bám ở bất kì bề mặt kim loại nào bằng sắt và một số nơi khác.


Được tạo ra bởiTom Gerhardt (một nhà phát triển phần mềm và phần cứng) và Dan Provost (một nhà thiết kế tương tác), chân chống Glif có thiết kế rất tuyệt vời dành cho iPhone. Nó có khả năng giữ cho thiết bị di động ở nhiều tư thế khác nhau để xem phim, soạn thảo, lướt web, định vị, mà nhất là giữ chặt khi chụp ảnh. Nó có thể được dùng kết hợp với Gorillapod Magnetic để treo iPhone trong ôtô. Glif thích hợp với iPhone 4 và iPhone 4S, có giá bán là 20USD, đầy đủ phụ kiện là 30USD, bạn có thể tham khảo tại đây.




Khi iOS xuất hiện, nó đã bao gồm khả năng sử dụng nút âm lượng trên iPhone như là một nút chụp ảnh, bạn sẽ không cần dùng đến màn hình và không gây rung iPhone trong quá trình chụp ảnh. Bằng cách sử dụng giá đỡ ba chân Gorillapod Magneticvà sử dụng nút âm lượng trên tai nghe như là một nút chụp ảnh, bạn sẽ có được một hình ảnh rõ nét.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn