6 loại quả cho làn da đẹp ngày hè

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012


Cà chua chứa hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, nhiệt lượng lại thấp, nên rất nhiều người mẫu chọn cà chua để duy trì vóc dáng. Lượng axit trong cà chua có thể cân bằng độ PH da của bạn. Nếu da bạn đen và thô ráp, có thể đắp mặt nạ nước ép cà chua trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước thường. Cách này giúp tẩy lớp da chết trên mặt rất tốt.


Nói đến các loại trái cây có tác dụng làm đẹp, chanh tất nhiên phải đứng hàng đầu. Chanh chứa hàm lượng vitamin C và canxi phong phú. Đây cũng chính là nguồn nguyên liệu của các loại mỹ phẩm dùng để trang điểm và dưỡng da. Bạn có thể dùng chanh bôi bên ngoài da, hoặc uống trực tiếp để mang lại hiệu quả làm đẹp.


Mỗi 100g bưởi chứa khoảng 123 mg vitamin C. Do đó bưởi được gọi là “kho chứa vitamin C”, với tác dụng giải ngấy, tiêu mỡ, và cả công hiệu làm đẹp.


Hàm lượng đường trong dâu tây khoảng 6-10%. Không chỉ vậy, cùng với hàm lượng vitamin và khoáng chất phong phú, dâu tây có tác dụng tăng cường độ đàn hồi cho da, mang lại hiệu quả giữ ẩm, nhuận da, và tăng độ trắng sáng cho làn da.


Bình quân 1kg kiwi chứa 95.7mg vitamin C, được coi là vị vua của các loại quả. Hàm lượng vitamin C và vitamin E trong kiwi không chỉ có tác dụng làm đẹp da, mà còn có tác dụng chống oxy hoá. Đồng thời với quá trình tăng cường khả năng chống lão hoá cho làn da, kiwi còn giúp tiêu trừ các vết thâm nám, và tăng cường khả năng chống lão hoá của da.


6 loại quả cho làn da đẹp ngày hè

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn