7 loại mỹ phẩm không thể thiếu ngày hè

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012


Kể cả không có kế hoạch đi biển, một tuýp kem chống nắng bỏ túi cũng rất là điều cực kỳ cần thiết. Bạn nên thoa kem khi đi ra đường, và thoa lại sau 2 giờ đồng hồ, lựa chọn các loại mỹ phẩm có tích hợp chỉ số chống nắng là một lựa chọn thông minh.


Sản phẩm gợi ý: Olivia sun cream của Mira – độ chống nắng SPF 50, không thấm nước. Giá tham khảo: 108k


Trời nóng bức sẽ khiến lỗ chân lông dãn rộng và tiết nhiều nhờn, do vậy mà bạn không thể bỏ qua lọ sữa dưỡng se khít lỗ chân lông được. Các sản phẩm sữa dưỡng se khít lỗ chân lông sẽ cung cấp độ ẩm cho da, điều tiết bã nhờn và giúp da mềm mại tự nhiên hơn.


Đôi môi xinh chắc chắn sẽ khô nẻ sau một ngày tiếp xúc với nắng nóng, bụi bẩn. Vì vậy, một thỏi son dưỡng có chiết xuất từ tự nhiên, nhẹ dịu với làn da môi mỏng manh và tích hợp thêm SPF chống nắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mùa hè.


Sản phẩm gợi ý:Son dưỡng Lioele essential Donut Glo – Stick với các mùi hương dễ thương như kẹo ngọt. Giá tham khảo: 200k


Dù bạn đã sử dụng kem chống nắng, những các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ lô hội sẽ giúp làm dịu da, khiến da trở nên mềm mại, không bị khô. Đặc biệt ngăn ngừa sự mất nước trong điều kiện thời tiết hanh khô.


Mùa hè, lớp trang điểm rất dễ trôi do bụi bẩn và mồ hôi. Để tránh việc bối rối bởi vẻ lem nhem, bạn nên để sẵn một lọ nước tẩy trang nho nhỏ trong túi xách. Bông phấn luôn cần thiết nếu bạn muốn giữ cho mặt khô ráo không bị nhầy mồ hôi và trang điểm không bị lem nhem.


Sản phẩm gợi ý: Bông phấn khô Ferina/2 miếng. Giá tham khảo: 18k


Thời tiết nóng làm bạn đổ mồ hôi nhiều hơn. Do đó, lăn khử mùi với mùi hương nhẹ dịu sẽ hạn chế các mùi khó chịu của cơ thể, đem lại cảm giác khô thoáng và thoải mái.


Nếu bạn có kế hoạch đi biển, bên cạnh nước dưỡng tóc, nên mang theo cả bao nilon trùm tóc để nước biển không làm khô và rít tóc.


Sản phẩm gợi ý:Sữa dưỡng bảo vệ tóc Aroma. Giá tham khảo: 60k

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn