Bí mật của làn da “không bắt nắng”

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


Khi tắm, ban đầu bạn nên tắm bằng nước ấm, giúp cho các lỗ chân lông, tuyến bã nhờn mở ra để làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn, sau đó là bằng nước mát hoặc nước lạnh cho các lỗ chân lông và tuyến bã nhờn co lại để hạn chế sự xâm nhập của bụi bẩn và vi khuẩn.


Một làn da được cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất thì sẽ giữ được độ đàn hồi và khỏe mạnh. Vitamin C, vitamin E, omega-3 và canxi được coi là những dưỡng chất không thể thiếu cho một làn da tươi trẻ và căng mịn. Bạn có thể bổ sung vitamin C từ các loại hoa quả, omega-3 từ dầu thực vật hoặc các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá mòi... Vitamin E có nhiều trong hạt ngũ cốc, lúa mì, ngô, dầu lạc, dầu ôliu, lá rau xanh, lòng đỏ trứng.


Serum là tinh chất cô đặc dạng lỏng giàu dưỡng chất, được cấu thành từ những hạt dưỡng chất siêu nhỏ. Điều này giúp Serum có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu, trở thành “vũ khí” lợi hại chuyên trị da hư tổn vượt trội hơn hẳn các dạng khác... Điều mà ngay cả sữa dưỡng thể chứa SPF và PA cũng không làm được. Chỉ cần một lượng nhỏ Serum cũng có thể giúp làm mờ các vết đen sạm hư tổn lâu ngày cho làn da trắng khỏe mịn màng. Trước đây các sản phẩm Serum thường rất cao cấp đắt tiền, chỉ được dùng chủ yếu cho chăm sóc da mặt nhưng giờ đã có Serum dành riêng cho làn da cơ thể với mức giá “gần gũi” hơn. Hãy tưởng tượng, cả cơ thể bạn được chăm sóc bởi sản phẩm vốn chỉ dùng cho da mặt, hiệu quả sẽ mỹ mãn thế nào? Dưỡng thể bằng Serum là xu hướng dưỡng da thời thượng nhất đó!


Serum dưỡng thể đồng hành cùng cô gái “mùa hè”. Hãy mang theo mình một chai Serum dưỡng thể NIVEA - phục hồi & dưỡng trắng da SPF22. Các hạt dưỡng chất siêu nhỏ sẽ thấm sâu vào bên trong da*, giúp bạn phục hồi những vùng da sạm đen lâu ngày, đồng thời dẫn xuất vitamin C** cô đặc và tinh chất đậu nành sẽ trả lại cho bạn làn da trắng mịn rạng ngời chỉ sau 14 ngày***, thêm chỉ số chống nắng SPF giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Các cô gái “mùa hè” đã tìm được bạn đồng hành “hợp cạ” rồi nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn