Ca khúc của Taylor Swift bị chê “kém chất lượng”

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

 John Mayer cho rằng “Dear John” là một ca khúc kém chất lượng

 Người chê không ai khác chính là "tên sở khanh" bị cô nàng tố cáo trong ca khúc.

Năm 2010, Taylor Swift đã viết ca khúc Dear John để tố cáo sự “sở khanh” của nam ca sỹ John Mayer, người cô từng hẹn hò trong một thời gian ngắn. Dear John chứa những ca từ rất chua chát như: “Thân gửi John… Anh không nghĩ rằng một người 19 tuổi là quá trẻ để bị anh đùa giỡn ư? Khi mà tôi đã rất yêu anh?”.
Cho đến tận bây giờ, John Mayer mới chia sẻ những cảm nhận của mình về ca khúc. Anh nói: “Ca khúc làm tôi thấy thật khủng khiếp vì tôi không đáng bị nói như vậy… Còn nếu đứng trên cương vị của một nhạc sĩ thì tôi nghĩ đó là một ca khúc kém chất lượng”.


[id]http://www.youtube.com/watch?v=jx2dlDOdrJ0[/id]
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn