Cả nhà năng động với trang phục dã ngoại

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012


Các mẫu áo phông đơn giản, năng động và phù hợp với cả hai giới là chọn lựa đầu tiên cho cả gia đình bạn.


Các mẫu áo phông kẻ sọc ngang năng động, trẻ trung vẫn là xu hướng bạn không thể bỏ qua cho một ngày cuối tuần vui chơi thoải mái của cả gia đình.



Áo phông sáng màu, in họa tiết hoạt hình vui mắt phù hợp cho cả bố, mẹ và bé con sẽ giúp cả gia đình bạn nổi bật trong nắng hè.




Với áo phông, bạn có thể phối cùng quần jeans hay quần lửng cho bố, quần shorts cho mẹ và bé... tùy theo sở thích và phong cách của từng người để luôn mang đến những giây phút thoái mái nhất.



Với các chuyến dã ngoại ngoài trời, bạn đừng quên "trang bị" mũ, giày thể thao để bảo vệ sức khỏe cả gia đình nhé!





Cả gia đình trẻ trung mà lịch lãm với áo phông và sơ mi ca rô gam màu tươi tắn.



Bạn cũng có thể chọn lựa các mẫu đồ thể thao, quần lửng rộng rãi trên nền chất liệu thun cotton cho kì nghỉ trên biển.



Nổi bật, đáng yêu mà vẫn ton-sur-ton cho mọi thành viên, chắc chắn các kiểu trang phục theo phong cách thể thao trên đây là gợi ý hoàn hảo cho một ngày dã ngoại của bạn.



Ngoài ra, trang phục gia đình còn có những biến tấu rất đáng yêu cho từng thành viên mà vẫn đảm bảo tính đồng điệu cho cả nhà.



Đầm, váy cùng gam màu chủ đạo với đồng phục gia đình sẽ luôn mang đến ánh nhìn điệu đà, nữ tính cho mẹ và cô công chúa nhỏ.



Cả gia đình cùng tận hưởng ngày hè hạnh phúc trong các thiết kế denim năng động.


Kiểu đáng đáng yêu, gam màu sống động... chắc chắn những mẫu trang phục trên đây sẽ luôn giúp gia đình bạn trở nên gắn kết, vui vẻ hơn cho một ngày cuối tuần quây quần cùng nhau.


Đầm thể thao cho mẹ ton-sur-ton với hai bố con là gợi ý cho những gia đình trẻ.


Hay trang phục kẻ sọc ngang với biến tấu đáng yêu cho mẹ và bé trong các mẫu đầm baby doll cũng là gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn