Cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012


Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ cho thấy có đến 87% người thực hiện giảm béo bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi khó thích ứng với những bài tập thể dục công phu, tốn nhiều thời gian hay chế độ ăn kiêng hà khắc.


Trao đổi vấn đề này, Ths.Bs Võ Tiến Huy, Giám đốc Thẩm mỹ viện Linh Nhung cho biết: Cơ thể chúng ta có 2 loại mỡ cơ bản. Lớp mỡ thông thường dưới da khá lỏng lẻo, dễ tăng lên hay giảm đi theo chế độ dinh dưỡng và vận động. Khi tuân thủ chế độ ăn kiêng hay tập thể dục khoa học, lớp mỡ này sẽ dần bị tiêu hủy và đào thải.


Loại mỡ thứ hai nằm tách biệt ở lớp trung bì, được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc toxin (độc tố), tạo thành những mô mỡ cứng, rắn chắc và khó hóa lỏng. Người ta thường gọi hiện tượng này là tích tụ mỡ cứng (Cellulite), thường xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 30, tập trung ở vùng bụng dưới, mông dưới, đùi, bắp tay và không thể mất đi theo cách thông thường như tập thể dục và ăn kiêng mà chỉ có thể tác động bằng phương pháp phẫu thuật hút bỏ mỡ thừa hoặc điều trị giảm mỡ bằng công nghệ cao.


Bác sĩ sử dụng mức năng lượng từ Laser với bước sóng 980nm, tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da giúp vùng điều trị không bị nhăn, rúm mà trở nên căng mịn, săn chắc hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn