Candice Swanepoel lại nude

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới với tổng thu nhập 1,9 triệu bảng Anh trong năm 2011, chân dài 23 tuổi là gương mặt được các hãng thời trang và tạp chí săn đón. Sở hữu "số đo vàng" 84-59-88, thiên thần Victoria’s Secret - Candice Swanepoel luôn khiến người hâm mộ, đặc biệt là cánh mày râu ngẩn ngơ trong mọi khuôn hình.


Mới đây, thay vì xuất hiện trong bộ bikini sexy, quyến rũ như thường thấy, Candice đã đồng ý thực hiện một chùm ảnh nude cho tạp chí MUSE. Có lẽ quá ưng ý với những bức ảnh đầy nghệ thuật này, siêu mẫu đến từ Nam Phi đã phấn khích khoe chúng trên trang Twitter cá nhân. Theo đó, Candice Swanepoel xõa tóc, tư thế tạo dáng cực kỳ gợi tình còn tay che khéo hai điểm nhạy cảm trên cơ thể.


Siêu mẫu đến từ Nam Phi luôn hấp dẫn trong mọi khuôn hình



Sau thời gian đau khổ vì cuộc hôn nhân đổ vỡ với ông chồng Seal, cựu thiên thần Victoria's Secret đã trở lại với guồng quay công việc. Ngày hôm qua, trong buổi ra mắt chương trình Project Runway mùa thứ 10 - TV show nổi tiếng chuyên tìm kiếm những nhà thiết kế sáng giá của Heidi Klum, siêu mẫu nước Đức xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Nhan sắc của chân dài 39 tuổi như được "chắp cánh" trong chiếc váy satin màu xanh lục bảo thanh lịch và tươi tắn. Duy chỉ có một điều đáng tiếc là do độ bóng của vải cùng thiết kế ôm sát người mà Heidi Klum bị lộ phần bụng dưới to do đã qua vài lần sinh nở.


Về phần Heidi Klum, siêu mẫu không khỏi vui mừng trong sự kiện này: "Tôi không thể tin rằng mới đó Project Runway đã bước vào mùa thứ 10. Quả là một cột mốc tuyệt vời và đáng nhớ. Tôi vô cùng tự hào về chương trình và tất cả mọi thứ chúng tôi đã thực hiện. Chương trình là một nền tảng cho các nhà thiết kế tài năng. Một số người hâm mộ có nói rằng họ yêu thích Project Runway - điều đó thật có ý nghĩa và là một động lực lớn lao".


Siêu mẫu nước Đức khi chương trình Project Runway của cô khởi động mùa thứ 10



Mái tóc vàng, làn da trắng của Heidi Klum rất hợp với màu xanh lục bảo của chiếc váy


Kim Kardashian đang trải qua những ngày cực kỳ lãng mạn và vui vẻ trên đất nước Paris. Vẫn phong cách sexy thường thấy, ngôi sao truyền hình luôn yêu chiều những bộ trang phục có phần cổ trễ nải để khoe đôi gò bồng đảo đầy đặn. Trong một lần rời khách sạn ở Paris, cô Kim trông thật thanh lịch với áo ren trắng, quần da đen, đi guốc cap toe trong suốt cùng mái tóc buộc đuôi ngựa hợp mốt. Người đẹp sinh năm 1980 nhận được rất nhiều lời khen trong bộ đồ này - khoe ngực không phản cảm mà vẫn rất quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.


Chiếc áo ren có phần cổ khoét sâu giúp cô Kim khoe được đôi gò bồng đảo tròn lẳn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn