Chiêm ngưỡng những bộ ảnh thời trang mới nhất

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Dù là những shoot ảnh theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì độc giả của Fashion Gone Rogue (FGR) vẫn luôn dễ dàng nhận thấy sự tồn tại của chất retro đầy ngọt ngào trong đó. Và bộ ảnh lần này cũng vậy, với chủ đề There Was a Whisper, FGR đã cùng với Rianne Haspels - người mẫu có vẻ đẹp hết sức quyến rũ và cá tính - mang tới cho độc giả những khung hình khá nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng tất nhiên, là rất thời trang. Phần lớn trang phục được sử dụng đều theo phong cách trẻ trung, thời thượng, đến từ các thương hiệu quen thuộc như River Island, Escada, Seafolly H&M, kèm theo đó là người mẫu với mái tóc updo cổ điển hay thả xõa bồng bềnh, gương mặt "sâu thẳm" cùng màu mắt khói đã khiến bộ ảnh càng trở nên ấn tượng hơn.
1. Fashion Gone Rogue
Photographer: Mick de Lint
Stylist: Merle Groeskamp
Model: Rianne Haspels





















2. Vogue - Mexico

Photographer: Mariano Vivanco

Stylist: Sarah Gore Reeves

Model: Karolina Kurkova

Cùng mang tone màu retro cuốn hút, nhưng bộ ảnh trên ấn bản tháng 6 của tạp chí Vogue - Mexico lại có phần cá tính và mạnh mẽ hơn trên nền khung cảnh khá bụi bặm như bên ngoài một chiếc nhà xe di động cũ kĩ hay một góc hoang tàn nào đó trên đường. Và đặc biệt hơn, điều làm nên nét ấn tượng của bộ ảnh chính là trang phục. Những thiết kế đình đám của Gucci, VersaceJean Paul Gaultier đã được phối hợp hết sức táo bạo nhưng cũng không kém phần trendy, kèm với cách make up quyến rũ cùng màu son đỏ, mái tóc cuốn lạ tạo điểm nhấn độc đáo hơn cho bộ ảnh này.






















3. Grazia - Ý

Photographer: Zoltan Tombor

Stylist: Michela Guasco

Model: Louise Donegan

Đã có khá nhiều tạp chí thời trang tung ra những bộ ảnh tập trung vào thời trang đồ bơi dành riêng cho dịp hè. Mới đây, tạp chí Grazia của Ý cũng mang tới cho độc giả của mình những gợi ý đồ bơi thật thời trang qua bộ ảnh lấy khung cảnh là bể bơi mát lạnh. Bộ ảnh này sử dụng hầu hết là những bộ đồ bơi đầy màu sắc nhiệt đới sống động của các thương hiệu như Hermès, La Perla, Iceberg, Miu Miu, ValentinoJimmy Choo, với đủ những kiểu dáng thiết kế đang thịnh hành nhất, từ phong cách hiện đại cho tới cổ điển, giúp phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.















4. Style - Singapore

Photographer: Wee Khim

Stylist: Sharon Tulasidas

Model: Tanya

Cô nàng ca sĩ quyến rũ Lana del Rey quả là có sức ảnh hưởng lớn tới làng thời trang thế giới khi liên tục xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí danh tiếng, có một dòng túi riêng mang tên mình khi hợp tác với thương hiệu Mulberry đình đám, trở thành khách mời trong đêm tiệc thời trang danh tiếng Met Gala... Và mới đây, tạp chí Style của Singapore cũng lấy hình tượng của giọng ca Born to Die này là cảm hứng cho bộ ảnh mới của mình. Trong đó, người mẫu Tanya được hóa trang theo tạo hình quen thuộc của Lana del Rey, mặc những thiết kế của Marc Jacobs, Dries van Noten, Alexander McQueen Marni, với cách pha trộn giữa vẻ hiện đại và xtyle retro - phong cách quen thuộc của Lana... tạo nên những shoot hình khiến độc giả vô cùng ấn tượng.





















                                                                         




                                                                         By EmVân Pcworld-com.blogspot.com -  theo MASK & kenh14
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn