Chọn quần áo cho vòng 3 quá khổ

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Không phải bạn gái nào cũng may mắn có được vóc dáng cực chuẩn cùng số đo 3 vòng như mong muốn. Bởi vậy những bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ đôi khi cũng thấy khó chịu và mất tự tin về diện mạo.

Bí quyết để bạn luôn tự tin, xinh đẹp và quyến rũ trong mắt mọi người là lựa chọn trang phục phù hợp và che bớt đi số đo ngoại cỡ của mình. Mời các bạn cùng tham khảo một số mẹo nhỏ khi chọn trang phục sau nhé!
1. Cách chọn áo
Nên:
- Chọn trang phục có thiết kế tạo điểm nhấn phần cổ áo như đường viền xinh xắn, bèo nhún, hay một chiếc nơ được thắt nút điệu đà...bởi style như vậy sẽ thu hút ánh mắt của người đối diện vào phần trang trí phía trên, kéo ánh mắt ra khỏi vòng 3 quá khổ.



- Chọn những kiểu áo thân dài, chùm qua hông hoặc tạo dáng xòe bên dưới.
- Chọn chất liệu vải suôn, mềm nhẹ nhàng để giảm bớt cảm giác nặng nề và tăng nét quyến rũ hơn cho vóc dáng.
      








Không nên:

- Tránh chọn gam màu sáng, quá lòe loẹt, diêm dúa hoặc có hoa văn to sặc sỡ, nó sẽ làm cho vòng 3 của bạn to hơn, đồng thời dễ gây sự chú ý của người đối diện vào vòng 3.

-Hạn chế mặc chất liệu thô, cứng hoặc cộm dầy sẽ càng nhân lên số đo quá khổ.

2. Cách chọn váy

Nên:

- Những chân váy có dáng chữ A, độ xòe vừa phải sẽ giúp che đi phần mông to của bạn.

- Những kiểu váy có thiết kế phần trên ấn tượng, hở vai hoặc cột cổ, tạo điểm nhấn ở phần eo là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

- Cũng nên chú ý về màu sắc của trang phục, chọn màu sáng ở phần thân trên và sẫm hay tối màu ở phần thân dưới.









Không nên:

- Không chọn váy quá ngắn,  váy có kẻ ngang to.

- Không chọn váy quá ôm sát vào cơ thể cũng như những dáng váy rộng thùng thìn. Điều này không giúp được bạn che đi khuyết điểm mà càng làm bạn “cồng kềnh” hơn.

3. Cách chọn quần

Nên:

-Sự lựa chọn dành cho bạn là dáng quần thiết kế đơn giản, vừa vặn với cơ thể, có ống suông hoặc hơi vẩy giúp cân bằng vóc dáng, tạo cho bạn sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

- Nên chọn những màu quần có màu sắc nhã nhặn, gam màu đen, xám, ghi, nâu...điều này có tác dụng không nhỏ giúp vóc dáng bạn thon gọn hơn.








Không nên:

-  Tránh các kiểu quần bó sát hay quá rộng sẽ làm tăng thêm sự chú ý đối với phần 3 ngoại cỡ.

- Tránh mặc những quần sáng màu, màu lòe loẹt, hoa văn to hay trang trí nhiều túi hộp ở mông. Điều đó làm lộ khuyết điểm mà bạn đang muốn che đi.

- Hạn chế mặc đồ chất kiệu thô, cứng hoặc dày dặn sẽ làm vòng 3 càng đầy đặn hơn. Đồng thời, bạn cũng tránh những chất liệu như tơ lụa hay chất vải mỏng dính sát vào người vì nó vô tình tố giác thân hình thiếu cân đối và vòng 3 to.



                                              By EmVân Pcworld-com.blogspot.com - Tổng hợp từ 2Sao.vn
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn