Chống mồ hôi toàn diện cho mọi vùng da

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012


Những loại mỹ phẩm không thấm nước sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn chống trọi lại mồ hôi trong mùa hè. Bạn chỉ cần thoa chúng thật nhẹ nhàng khi da còn ẩm, bạn sẽ thật tự tin trong cả một ngày dài.


Trước khi thoa phấn mắt, bạn hãy thấm một chút nước cho cọ. Cọ mắt ẩm sẽ giúp phấn mắt lâu phai và thoa đều hơn trên mắt.


Việc chảy mồ hôi ở vùng bọng mắt rất dễ xảy ra trong mùa hè. Bạn cần làm sáng và tạo lớp nền cho mắt bằng kem nền và kem lót. Hãy thoa thêm kem che khuyết điểm ở phần hốc dưới của mắt. Chúng sẽ giúp bảo vệ lớp trang điểm mắt tốt hơn.


Dấu hiệu của việc da mặt đang tiết dầu là những điểm bóng nhờn trên khuôn mặt. Trong trường hợp đó, nếu bạn đã thoa kem nền thì hãy thoa thêm một chút phấn phủ màu sáng. Nếu chưa thoa kem nền thì bạn nên sử dụng giấy thấm dầu.


Kem dưỡng ẩm sẽ giúp da tiết một lượng dầu vừa phải để da mềm mại và khỏe mạnh. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm không chứa dầu và thoa chúng khi da còn đang ẩm. Ngoài ra, cách dưỡng da từ bên trong là uống thật nhiều nước mỗi ngày.


Bạn nên thoa sáp khử mùi cho vùng da dưới cánh tay vào buổi tối. Biện pháp này giúp sáp thấm sâu vào da và bảo vệ vùng da này khỏi mồ hôi dài lâu.


Khi mái tóc bắt đầu chảy nhiều mồ hôi, bạn nên sử dụng dầu gội khô để cải thiện tình hình. Ngoài ra, một số các diễn viên cũng sử dụng khăn giấy thấm dầu để thấm mồ hôi trên da đầu.


Với những da đầu nhiều dầu bạn nên sử dụng dầu gội dành riêng cho da dầu. Hơn thế, nếu không ngại thay đổi, bạn nên cắt tóc ngắn để tóc bớt bết hơn.


Bạn nên chọn mascara không thấm nước cho mùa hè nóng nực. Với những đôi mắt nhạy cảm, bạn hãy mua mascara phù hợp với mọi thời tiết để dễ dàng rửa trôi sau khi sử dụng.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn