Công Trí thêm sắc cho “Mỹ nhân kế”

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Khác với những bộ sưu tập anh từng giới thiệu, công việc lần này có vẻ “nhộn nhịp” hơn. Bởi Công Trí làm nhiệm vụ chỉ đạo 1 ekip gồm các NTK trẻ: Tuấn Trần, Hồng Sương, Châu Kha, Trường Duy cùng tham gia việc tạo dựng nhân vật và thiết kế phục trang.


Hồng Sương: "Công việc khó hơn tôi nghĩ ban đầu rất nhiều. Tư liệu ít, nguyên liệu, phụ kiện rất hạn chế… Tôi đã phải làm thử rất nhiều lần để tìm ra một giải pháp tốt nhất. Như giày chẳng hạn, tôi đã phải thay đổi rất nhiều kiểu và phải đính kết thủ công bằng tay tất cả để được đúng như ý đồ của đạo diễn. Càng làm tôi càng thấy hứng thú và mong muốn thiết kế được sản phẩm ưng ý nhất. Tôi hy vọng những gì tôi cùng ekip đã cố gắng sẽ được đông đảo khán giả đón nhận".


- 3


- 4


- 5


Bản vẽ phác thảo 5 mỹ nữ trong phim "Mỹ nhân kế"


Tuấn Trần: "Các chi tiết trang trí trên thân áo và váy phải thực hiện bằng tay như thêu tay, đột chỉ, thắt hoa, cả ekip phải tự làm giày dép ... Phương pháp thủ công nên tốn rất nhiều thời gian, nhưng đổi lại các bộ trang phục sẽ có được nét tinh tế và phù hợp với tính chất của bộ phim".


- 8


Cả ekip đã tốn nhiều thời gian để tìm hiểu về trang phục, trang sức cổ của các dân tộc Việt Nam.


Cả ekip đã tốn nhiều thời gian để tìm hiểu về trang phục, trang sức cổ của các dân tộc Việt Nam.


Tất cả các mẫu trang phục, trang sức, giày dép đều được làm thủ công bằng tay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn