Cuốn hút với phong cách boho-chic trẻ trung

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Boho-chic không nhất thiết phải là váy maxi, bạn có thể mặc jean, mặc short, mặc váy ngắn...bất cứ thứ gì bạn cảm thấy thoải mái, tự tin. Tuy nhiên, phong cách boho-chic rất chú trọng tới phụ kiện đi kèm, bởi vì đó là một trong những khác biệt giữa bohemian và trang phục bình thường.


hong cách boho-chic rất chú trọng tới phụ kiện đi kèm, bởi vì đó là một trong những khác biệt giữa bohemian và trang phục bình thường.


Những chiếc vòng tay, vòng cổ to bản, tết tóc kiểu bohemian, khoăn buộc đầu bay bổng, thắt lưng hờ hững, vòng đeo chân, khuyên tai độc đáo, boot kiểu cowgirls, giầy đế xuồng, túi tua rua,...là những phụ kiện cực kỳ hoàn hảo để bạn kết hợp với trang phục và trở thành một boho-chic thực thụ.


Chỉ cần một vài điểm nhấn trên trang phục như một mái tóc xù hoang dã, trang điểm mắt và môi kiểu bohemian, váy đơn giản nhưng thêm những đường nhún bèo nghịch ngợm, trông bạn đã ra dáng một cô nàng của phong cách boho-chic rồi đấy. Những trang phục này bạn hoàn toàn có thể diện tới công sở, đi dự tiệc.

















Phong cách boho-chic cũng rất ngọt ngào và lãng mạn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn