Da sáng dáng xinh với trái táo

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Bổ sung thực đơn ăn uống có táo mỗi ngày sẽ góp phần to lớn trong công cuộc làm đẹp dáng của bạn.


Nếu cảm thấy da mình dạo này bị xám xịt, mất đi vẻ hồng hào, bạn nên thử đến mặt nạ táo và mật ong. Mặt nạ này vừa có tác dụng giữ ẩm, vừa tạo vẻ sáng hồng cho làn da.


Nếp nhăn là biểu hiện của làn da bị lão hóa, gây ra bởi sự gia tăng các gốc tự do độc hại của lớp biểu bì và hạ bì. Bước vào độ tuổi từ 25 trở đi, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều và đây là thời điểm bạn cần bổ sung collagen, vitamin C, E, A nuôi dưỡng làn da.


Xay nhuyễn táo còn xanh với mật ong, đắp lên mặt trong 10 phút. Rửa lại bằng nước lạnh. Mặt nạ này thích hợp với người bị da nhờn.


2 thìa nước táo xanh trộn với 1 thìa khoai tây sống xay nhuyễn đắp lên phần dưới mắt. Để yên 10-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp làm giảm phần mọng nước và quầng thâm dưới mắt.


Sử dụng máy xay sinh tố nghiền nát táo, sau đó trộn đều yến mạch và sữa tươi thành một hỗn hợp sền sệt. Trước khi đắp mặt nạ, các chị nên rửa mặt thật sạch, lau khô và thoa đều mặt nạ lên khắp mặt. Nằm thư giãn và đợi khô trong 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước ấm để làm sạch da mặt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn