Dương Cẩm Lynh đón 1/6 cùng trẻ em kém may mắn

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012


Ngày 31/5, diễn viên Dương Cẩm Lynh và siêu mẫu Khôi Nguyên đã đến dự đêm trao giải cuộc thiMỹ thuật măng non 2012 dành cho các em có hoàn cảnh kém may mắn tại Nhà thiếu thi TP HCM. Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.


Có mặt từ rất sớm, Cẩm Lynh và Khôi Nguyên cùng với BTC tự tay gói những phần quà nhỏ cho tất cả các em tham gia chương trình. Ngoài ra, chị Dương Cẩm Lynh còn chuẩn bị những phần quà bằng tiền mặt để hỗ trợ một số em có hoàn cảnh khó khăn.


Hai anh chị ấy không chọn chỗ ngồi ở hàng ghế đại biểu mà ngồi hòa lẫn cùng các em thiếu nhi xem chương trình.


Khôi Nguyên chụp ảnh giao lưu cùng các bé trong đội văn nghệ.


Lê Khôi Nguyên là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam. Anh đã gặt hái được hai giải thưởng cao quý: giải 3 siêu mẫu Việt Nam 2010 và giải nhất cuộc thi Mister Vietnam 2010.


Lê Khôi Nguyên nở nụ cười khoe má lúm đồng tiền rạng rỡ khi được làm một công việc ý nghĩa cho các em nhỏ nhân ngày 1/6.


Dương Cẩm Lynh tối qua rất nổi bật trong bộ đầm ren dịu dàng và kiểu tóc tết ở phần mái, mốt mới được các sao Việt như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà... rất ưa chuộng. Dương Cẩm Lynh sẽ góp mặt trongGia sư nữ quái, bộ phim chiếu rạp mùa hè này trong vai con gái chủ nhà và là "tình yêu đầu đời" của anh Trấn Thành ấy ạ.


Dương Cẩm Lynh tặng quà và tranh thủ hỏi thăm các em nhỏ, động viên các em chăm chỉ học hành và vâng lời bố mẹ.


Chị ấy chia sẻ mình rất yêu con nít, vì vậy khi được mời tham gia chương trình này, chị đã nhận lời ngay mà không cần do sự.


Các bé vui mừng khi nhận được những phần quà từ cô diễn viên xinh đẹp.


Các bạn teen cũng thi nhau đến xin chữ ký và chụp ảnh chung với người đẹp.


Dương Cẩm Lynh đại diện BTC đến trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đạt giải cao trong cuộc thi vẽ lần này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn