Để lúc nude... vẫn đẹp

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Buổi sáng trước cuộc hẹn với chàng, hãy tập vài động tác thể dục ngắn và không nghỉ giữa hiệp. Bạn cần vận động liên tục nhằm giữ cho nhịp tim đập nhanh, khỏe khoắn, và các cơ bắp được hoàn toàn thức tỉnh.


Nếu bạn không có vòng eo thắt đáy lưng ong hay cặp đùi thon gọn, bạn có thể tạo hình chúng bằng kem/xịt tạo màu da rám nắng hoặc bình xịt tất phun màu nâu.


Kem dưỡng thể hợp với làn da có thể cho bạn điểm cộng cực lớn.


Hãy để ánh sáng phòng ngủ trở thành trợ thủ đắc lực khi bạn muốn xuất hiện với vẻ đẹp khiến chàng khó cưỡng khi khỏa thân:


Thay vì đứng mặt đối mặt với chàng và để chàng ngắm bạn ở tư thế vuông góc, hãy đứng chếch so với mắt chàng ở góc 3/4. Tư thế này giúp tạo điểm nhấn vào các đường cong nơi khuôn ngực, mông, và đùi. Khi đứng một mình trước gương, hãy thử tạo dáng như khi bạn chụp hình: đứng chếch góc 3/4, tay chống hông, đùi gối cong xuống, đẩy ngực ra trước và mông về phía sau. Bạn sẽ thấy mình gợi cảm hơn khi đứng thẳng rất nhiều.


Khi bạn ở tư thế nằm, hông và bụng sẽ xẹp xuống nên vòng eo của bạn nhìn sẽ eo thon hơn hẳn. Tuy nhiên, vòng 1 cũng sẽ bè ra hai bên theo. Những gì bạn cần làm là ép hai cánh tay vào hai bên ngực, đẩy 2 bầu ngực về phía giữa và cao lên trên, đồng thời kết hợp đẩy cong mông về phía sau. Cách này sẽ giúp bạn tạo dáng đồng hồ cát hoàn hảo.


Giày cao gót giúp bạn đẩy mông lên cao, tạo hình hai bắp chân săn chắc, thon thả, khiến chân bạn dài ra và cực kỳ gợi cảm. Ngoài ra, giày cao gót còn khiến phái đẹp tự tin lên nhiều. Đó là lý do các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp luôn đề nghị người mẫu mang giày cao gót ngay cả trong những shoot hình không chụp toàn thân. Bạn biết đấy, một cô nàng khỏa thân trong đôi giày cao ngất, gót nhọn sẽ khiến mọi đàn ông không thể cưỡng lại.


Phụ nữ tự tin với hình thể luôn có dáng đứng thẳng và cao hơn, ánh mắt gợi cảm hơn, đi lại uyển chuyển và gợi tình hơn. Hãy tập trung vào những phần cơ thể gợi cảm nhất bạn có: vòng 1 quyến rũ, bụng dưới phẳng, hay cặp chân không tì vết,... Một cách khác nữa giúp bạn lấy lại tự tin trong nháy mắt đó là nghĩ về cảm giác mạnh mẽ và hào hứng nhất bạn từng có: khi hoàn thành bài thuyết trình khó nhằn ở công ty, khi được khen thưởng ở trường trung học,... Hãy luôn tạo cho mình ra tâm trạng tốt nhất trong phòng ngủ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn