Ferrari FF – Bản độ ấn tượng của Novitec Rosso

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012



Siêu xe bốn chỗ của Ferrari được trang bị động cơ V12 6.3 lít, với côngsuất tối đa 660 mã lực và momen xoắn cực đại 683 Nm. Đó là sức mạnh của FFnguyên bản.


Chiếc Ferrari FF nguyên bản


Hai giai đoạn nâng cấp tiếp theo là những điều chỉnh ở động cơ của chiếcxe, với công suất tối đa 694 mã lực và momen xoắn 708 Nm ở giai đoạn nâng cấpthứ ba, và công suất cao nhất của chiếc xe đạt 702 mã lực, momen xoắn 714 Nm ởgiai đoạn nâng cấp thứ tư. Kết quả là tốc độ tối đa của chiếc xe được đẩy lên340 km/h.


Ngoài những nâng cấp ở động cơ, hệ thống treo và giảm xóc của chiếc xecũng được điều chỉnh giảm chiều cao, hệ thống treo thủy lực điều chỉnh trên FFcó thể nâng cao gầm xe 40 mm giúp chiếc xe có thể dễ dàng đi qua những đoạn đườngxấu.


Bên ngoài, Novitec Rosso đã trang bị cho Ferrari FF bộ la-zăng hợp kim cókích thước 9Jx21 inch có trọng lượng chỉ 9,9 kg ở bánh trước và 12Jx22 inch cótrọng lượng 13,5 kg ở bánh sau, đi kèm với bộ la-zăng này là bộ lốp có kích thước255/30 ZR21 và 315/25 ZR22. Bên cạnh đó chiếc xe còn có bộ cản trước, gương chiếuhậu, hệ thống khuếch tán gió bên sườn, nóc xe, cánh gió sau và bộ khuếch tángió sau bằng sợi carbon. Ngoài ra, bộ lưới tản nhiệt của chiếc xe cũng được làmmới.


Bên trong cabin, chiếc xe có rất nhiều trang bị bằng sợi carbon, bên cạnhchất liệu da và Alcantara sử dụng ở những chiếc ghế, bọc bên sườn, trênvô-lăng…



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn