Generic TR125 SM – Cào cào phố giá rẻ

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Generic là hãng xe máy chuyên sản xuất xe tay ga và xe máy off-road đến từ Áo. Thương hiệu này dự định phát triển và cung cấp các sản phẩm của mình ở thị trường châu Âu, đặc biệt là các loại xe tay ga dành cho những tay lái trẻ. Trước khi giới thiệu dòng xe cào cào TR125 SM ra thị trường, cái tên Generic cũng đã được biết đến với những chiếc Trigger 50 hay 125cc.


Khác với những chiếc cào cào phổ thông, chiếc Generic TR125 SM có kiểu dáng khá thanh lịch, đúng kiểu “cào cào phố” với lốp không gai. Khoảng sáng gầm xe cũng ở mức vừa phải chứ không quá “lêu khêu” như dòng xe cào cào đặc chủng.


Pô xe có âm thanh không ấn tượng, nhưng bù lại, nó được bố trí cao, nằm sát dưới dè phía sau. Vị trí này khiến người điều khiển Generic TR125 SM có thể yên tâm vượt qua những con phố ngập nước sâu.


Ở trên những đoạn đường bằng phẳng của phố thị, với cặp lốp không gai, xe lướt khá êm ở dải tốc độ từ 60 đến 70 km/h, nhưng lại tỏ ra hơi đuối ở tốc độ cao hơn. Với một chiếc xe kiểu cào cào sở hữu động cơ 125cc, chúng ta cũng không kì vọng gì nhiều ở tốc độ của nó. Tuy nhiên, chiếc xe lại chứng minh khả năng vượt địa hình của mình khi người điều khiển thử leo lên những vỉa hè cao, thậm chí là dải phân cách đường. Hành trình của phuộc nhún dài, động cơ khỏe ở cấp số 2 hoặc 3 khiến TR 125 SM vượt qua chướng ngại vật dễ như trở bàn tay.


70 triệu đồng là một mức giá phù hợp với rất nhiều đối tượng đang có ý định sở hữu một chiếc xe cào cào. Để đánh giá được độ bền của chiếc xe, dĩ nhiên, cần có thời gian. Dẫu vậy, trước mắt, cái được của người tiêu dùng chính là đã có thêm một lựa chọn vừa hợp túi tiền, vừa thỏa đam mê và phong cách.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn