Giã từ làn da hư tổn

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012


Chúng đến rất đơn giản. Những vùng da được che chắn nhiều hơn sẽ sáng màu hơn các vùng da thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ban đầu, bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt. Nhưng hư tổn tích tụ lâu ngày tại những vùng da không được bảo vệ này sẽ ngày càng biểu hiện rõ rệt khiến làn da của bạn bị “phân cấp” và “phân chia lãnh thổ tự trị”.


Chính những cơn stress tác động đến da của bạn và làm cho làn da trở nên khô sần, thiếu sức sống. Vì vậy, bạn cầnh phải tránh xa các cơn stress bằng cách cân bằng cuộc sống của mình, tập luyện thể dục thường xuyên và giữ trạng thái tinh thần vui vẻ, sảng khoái. Những điều đó là thứ "thần dược" giúp làn da của bạn được nghỉ ngơi đầy đủ, giữ mãi nét thanh xuân.


Nếu bạn ăn uống thiếu chất, da không thể nào mịn màng, trắng sáng được. Hãy chú ý đến thực đơn hàng ngày của mình, bổ sung nhiều chất xơ và vitamin từ rau quả, trái cây. Đặc biệt là các lọai thực phẩm có ích cho da như đậu nành, chè xanh, táo đỏ, cá hồi, các lọai thịt đỏ…


Với những người "sành" làm đẹp, Serum là "linh dược" bậc nhất để chăm sóc và phục hồi da. Vậy Serum là gì? Nói đơn giản, Serum là dạng huyết thanh giàu dưỡng chất linh hoạt với những hạt dưỡng chất siêu nhỏ thâm nhập sâu* và nuôi dưỡng các lớp da bên trong*. So với những sản phẩm dưỡng da thông thường, Serum có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả hơn nhờ hàm lượng dưỡng chất cô đặc, chỉ cần một lượng nhỏ đã có thể mang lại hiệu quả bất ngờ. Chính vì vậy Serum đã trở thành một liệu pháp đặc trị chủ yếu dành cho da mặt tại các spa và luôn là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn