Giảm nhanh 4-8kg cho vùng bụng và đùi .

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


Làm sao để giảm cân nhanhvà vòng eo thon gọn theo ý muốn?


Sau hàng loạt các thử nghiệm cùng với sự kiểm duyệt gắt gao của các cơ quan y tế châu Âu, đến năm 1997, dầu cá Supreme Beauty Slimming đã được sử dụng phổ biến tại hầu hết các trung tâm dinh dưỡng uy tín trên thế giới. Đây là sản phẩm mang tính cách mạng trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn cho phụ nữ hiện đại.


Thuốc giảm cân Supreme Beauty slimmingđược chiết suất từ tinh dầu các loại thảo dược thiên nhiên, là giải pháp tối ưu cho người thừa cân, béo phì. Là sự kết hợp tinh tế giữa y học cổ truyền phương đông và khoa học hiện đại, Supreme Beauty slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa (mỡ tích tụ ở vùng bụng – đùi – cánh tay) tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, làm săn chắc cơ thể, giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ, đồng thời không phải ăn kiêng khổ sở.


Sự kết hợp giữa tinh chất hoa cải, ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và sữa ong chúa, Supreme Beauty slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn