Họ đã phải lòng Android Sagetel G3 của Sagem?.

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Khi còn bé, tôi thường ước mơ trở thành diễn viên. Vai diễn đầu tiên sẽ là Hoàng tử bé trên tiểu tinh cầu B612 xa xôi. Lớn lên, câu chuyện về Hoàng tử bé dành tình yêu cho bông hoa hồng cùng ước mơ trở thành diễn viên phai nhạt dần cùng năm tháng, nhường chỗ cho công việc thường nhật đầy đam mê, nhưng cũng nhiều thử thách.


9h tối, về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng, mở hộp thư và thấy tin nhắn của bạn bè nằm lẫn với tin nhắn của khách hàng, tôi biết đã đến lúc phải thay đổi. Tôi cần một chiếc điện thoại hai sim, hai sóng.


Với tôi, điện thoại như một người bạn: vừa có thể chia sẻ, vừa có thể thư giãn. Do vậy, tôi chỉ hài lòng với những chiếc điện thoại có bộ nhớ trong lớn, màn hình rộng cùng khả năng xử lý mạnh mẽ để có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim hay truy cập facebook bất kì lúc nào.


Người ta thường nói đường không có sẵn, mà đường do nhiều người đi mãi tạo thành. Chọn Sagetel G3, tôi như người mở đường. Sử dụng Sagetel G3, tôi biết sẽ có đường.


Do yêu cầu của công việc nên tôi phải thường xuyên gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người. Tuy nhiên, chỉ có những lúc ở bên cạnh bạn bè và người thân tôi mới thực sự cảm thấy thoải mái. Cuối tuần, ngồi chờ tin nhắn hẹn hò café của vài người bạn thân, chỉ suy nghĩ đó thôi cũng đủ làm tôi hạnh phúc.


Những quy định, thủ tục về tài chính bao giờ cũng nhàm chán và đơn điệu. Bởi vậy, tôi có xu hướng làm những điều mới mẻ trong cuộc sống hàng ngày. Mua cho mình một cuốn sách có giá trị nhưng chưa nhiều người đọc, xem một bộ phim hay còn ít người biết đến, hay tìm hiểu một chiếc điện thoại mới, đơn giản, đó là cách tôi khác biệt.


Tại ngân hàng, mọi chi tiết cần được xử lý chính xác và nhanh chóng tuyệt đối. Bởi vậy, sự hoàn hảo với tôi rất quan trọng.


Với tôi, Sagetel G3 là sự khác biệt hoàn hảo nhất.


Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm:



Những tin tức mới nhất về thị trườngTHỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h.com.vn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn