Kelly bí mật trở thành người mẫu catwalk

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Kelly đã bất ngờ lên sân khấu sau nhiều năm làm người mẫu ảnh.


7/10 nhé (cười). Tại Kelly thấy mình có nhiều chỗ bị đơ dã man. Trong lúc tập dợt chương trình Kelly cũng thường bị mọi người nhắc nhở.




Kelly và màn trình diễn của mình hôm vừa rồi.


Ngẫm nghĩ lại cũng thấy mình bạo thật! Tại Kelly chưa có chút gì kinh nghiệm mà phát đùng một cái lại leo lên sàn diễn. Nhưng một phần là vì anh chủ nhân của bộ sưu tập này vốn là bạn thân của Kelly. Anh ấy thấy Kelly có ước mơ được đứng trên sân khấu nên sẵn dịp đã tin tưởng và cho Kelly một cơ hội. Với lại lúc nãy Kelly cũng có nói, đi catwalk vốn là việc mà mình mơ ước, nên Kelly càng mạnh dạn và bạo hơn để gật đầu đồng ý trình diễn cho anh ấy.



Những hình ảnh hôm tập luyện của cô nàng.


Chan Than San có thể nói là người đã có công chỉ dẫn Kelly rất nhiều.


Anh chàng VJ Namhee cũng đến chúc mừng với Kelly.



Kelly có khó khăn gì trong phần trình diễn của mình không?


Áp lực và bị khớp trên sân khấu ở lần diễn đầu tiên là không tránh khỏi. Suốt mấy hôm tập luyện Kelly cũng hay bị quên bài. Đã vậy trong phần diễn của Kelly còn phải bế theo một em thỏ theo cùng. Đây chính là ý tưởng do một người bạn của Kelly nghĩ ra, để cho có một cái gì đó mới lạ và ấn tượng. Lúc chuẩn bị diễn Kelly cũng gặp không ít vấn đề với em ấy vì mải mê chuẩn bị chương trình mà quên cho em thỏ ăn. Nên lúc chuẩn bị diễn em ấy bị đói, cơ thể cứ run lên làm Kelly cũng run theo. Cứ sợ cầm không khéo thì em thỏ sẽ nhảy xổng đi mất. May mắn thay chú thỏ đã rất ngoan, nằm yên trên tay Kelly nên màn trình diễn đã hoàn thành tốt.


Bé thỏ mà khiến Kelly phải chật vật cả đêm.


Sôi nổi và tất bật. Mọi người làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đứng trong hậu trường mới biết để có thể trình diễn trên sân khấu không đơn giản là bận một bộ đồ đẹp là được. Với lại quan trọng là phải nhanh và khéo. Vừa bước vào bên trong sân khấu là mọi người lại nhốn nháo hết cả lên để chuẩn bị cho phần diễn tiếp theo của mình, nên trông ai cũng cực kỳ tập trung.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn