Làm rõ quy trình kiểm tra xe Captiva trong diện triệu hồi

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012


Đợt thu hồi này kéo dài đến hết ngày 29/5/2013 nên tính đến thời điểm hiện tại, khách hàng mang xe đến đại lí để kiểm tra chưa nhiều.


Tất cả xe Captiva trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra lỗi bằng máy quét tại đại lí.


chiếc Captiva trong diện thu hồi sẽ được thay thế hộp dầu phanh mới. Tiền công tháo lắp và chi phí dầu phanh do GM Việt Nam chịu.


Bộ mô-tơ bơm và van điều tiết dầu phanh của xe Captiva bản số tự động


...của hộp số sàn


Quy trình được thực hiện như sau: Dầu phanh cũ được tháo hết


...và thay bằng dầu mới


Sau đó, hệ thống phanh được tiến hành xả "air" theo đúng quy định: 2 lần cho mỗi bánh trước và 3 lần cho mỗi bánh sau


Cuối cùng là khâu kiểm tra lượng dầu theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất


Với trường hợp đèn báo lỗi ABS thì phức tạp hơn. GM Việt Nam cho biết, đèn ABS báo sáng l


Với trường hợp này, khi máy quét báo hỏng bộ phận nào, sẽ phải kiểm tra và thay thế bộ phận đó. Và vì không là danh mục cho đợt triệu hồi này (bơm dầu, cảm biến ABS...) nên khách hàng sẽ phải chịu chi phí.


Sau khi hoàn tất việc thay thế các bộ phận cần thiết, kỹ thuật viên mới tiếp tục việc kiểm tra theo đúng hạng mục mà văn bản của GM Việt Nam đã thông báo về đợt triệu hồi xe Captiva lần này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn