Mẹo cho thân hình mặc Bikini hoàn hảo

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Tập, tập nữa, tập mãi


Tập luyện vùng mông


Một trong những sai lầm nhiều phụ nữ thường mắc phải khi giảm cân là “đối xử” với các loại calorie y như nhau. Nhiều người nghĩ rằng calorie từ một bát yến mạch trộn đường sẽ được tiêu hóa tương tự như lượng calo từ món ức gà. Điều này thực tế không đúng.


Theo chuyên gia chăm sóc da Renée Rouleau, phụ nữ cần trị liệu da mặt ít nhất 4 lần 1 năm, đó là vào đầu mỗi mùa để loại bỏ da khô, chữa các vùng da không đều màu, các đốm nâu và quan trọng hơn cả là kích thích các tế bào da tái tạo cho gương mặt thêm tươi trẻ. Nếu bạn chưa làm mặt từ mùa đông đến giờ, thì đã đến lúc lên lịch hẹn làm mặt cho mình rồi đấy!


Phòng ngừa mụn nhọt


Để hoàn hảo trong bộ áo tắm, bạn sẽ cần có một làn da mịn màng, không thô ráp, điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần chăm sóc, cải tạo những vùng da khô nứt, xấu xí như đầu gối, khuỷu tay, gót chân và bàn tay. Bạn tắm với sữa tắm dưỡng ẩm, nhẹ nhàng dùng bông tắm xơ mướp để loại bỏ da chết và dưỡng ẩm đồng thời. Khi đã tắm xong, bạn thoa dưỡng thể lên toàn bộ cơ thể và thêm vài giọt dầu dưỡng thể, giúp phục hồi những khu vực da khô nứt.


Rõ ràng bạn sẽ trông khỏe mạnh hơn và gầy hơn nếu có làn da rám nắng. Nhưng bạn cũng biết đấy, cách an toàn duy nhất để có được làn da rám nắng đẹp là sử dụng kem tắm nắng. Tin tốt cho bạn là việc thực hiện để có được làn da hoàn hảo như thế cực kì dễ dàng, với một vài mẹo nhỏ sau đây.


Mùa nào bạn cũng cần phải bôi kem chống nắng, nhưng mùa hè là lúc mà cơ thể phải tiếp xúc với mặt trời trong thời gian lâu hơn, đồng nghĩa với việc bạn cần nhiều kem chống nắng hơn. Hãy thoa thường xuyên hơn và thoa nhiều vùng da hơn.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn