Mix đồ hoa đa phong cách như Hot Xtyler Hạt Mít

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


"Vì legging đã khá là sặc sỡ rồi nên các bạn phải tránh những loại áo có màu sắc nổi bật, có quá nhiều họa tiết rườm rà. Các bạn hãy nhớ là trong một bộ đồ luôn có 1 cái chính và 1 cái phụ, legging floral chính ra điểm nhấn nổi bật nhất rồi nên áo và các phụ kiện đi kèm càng đơn giản, càng làm nổi bật phần chính càng tốt nhé"







Cô nàng năng động


"Chắc chắn cô gái nào cũng sở hữu trong tủ của mình 1 đến 2 chiếc quần jeans. Vì thế hãy tận dụng nó vì mix đồ với jeans luôn đơn giản nhất vì hầu như không có quy tắc nào khi mix đồ với item này. Mítchọn cho mình áo voan họa tiết hoa nhí mix cùng short jeans cạp cao để có một phong cách nữ tính nhưng vẫn rất năng động và thoải mái trong mùa hè."







Cô nàng trẻ trung


"Nếu dư âm của xu hướng color block năm ngoái vẫn còn, các nàng có thể tận dụng các item để mix cùng các trang phục họa tiết hoa xinh xắn đấy. Việc mix quần hoặc chân váy màu mè với áo hoa sẽ giúp chúng bớt chói mắt hơn. Bí quyết của Mítvới công thức này là luôn kết hợp chân váy, quần shorts có tone màu trùng với một họa tiết trên áo nhé".





Cô nàng ngọt ngào


"Không có gì tuyệt vời hơn khi kết hợp được cả 2 xu hướng đang hot trên một bộ đồ. Floral và pastel sinh ra chính là để cho nhau. Bạn có thể kết hợp 2 xu hướng này theo tone màu, họa tiết họa tiết hoặc thậm chí là ngẫu nhiên mix với nhau cũng tạo ra một set đồ cực kỳ dễ thương và nhẹ nhàng. Với mình, mình thấy nude và pastel là 2 tone màu đơn giản nên mình chọn một chiếc áo bèo nhún cầu kỳ một chút, kết hợp cùng shorts hoa để tạo nên điểm nhấn, tránh được sự nhầm chán trên bộ đồ của mình".






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn