Mỹ phẩm khoáng freshMinerals khuyến mãi

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012


Chương trình do nhà phân phối mỹ phẩm freshMineralstại Việt Nam kết hợp với website yes24 tổ chức. Theo đó, các sản phẩm phấn phủ, phấn lót, son môi… đều áp dụng mức giá ưu đãi thấp hơn đến 50% giá gốc.


freshMinerals (của Mỹ) là sản phẩm được làm từ khoáng chất tự nhiên, an toàn cho da. Sản phẩm này có khả năng kết hợp tốt với các loại dầu không nước, tạo lớp trang điểm chịu đựng nước tự nhiên và tốt cho làn da hơn so với các sản phẩm thường khác; kiềm chế chất nhờn, giúp bề mặt da thông thoáng.


Mỹ phẩm khoáng giúp gương mặt trang điểm trông tự nhiên, cung cấp dưỡng chất cho da. Cấu trúc của mỹ phẩm khoáng giúp chúng dễ dàng sử dụng và không gây ra hậu quả không mong muốn cho dù bạn có quên tẩy trang sau một ngày mệt mỏi. Bột khoáng chất không gây bít lỗ chân lông, bám chặt các loại dầu tự nhiên trên da giúp kiềm dầu, ngăn vi khuẩn lây lan, giúp da thông thoáng.


Lớp trang điểm mỏng nhưng có độ bền màu lâu. Bí mật của mỹ phẩm khoáng là chúng chứa đựng những thành phần vô cơ, do đó các vi khuẩn sẽ không có cơ hội lây lan và xâm nhập vào những tầng sâu nhất của da.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn