Nám loang không còn là nỗi sợ

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Ánh nắng mặt trời là món quà mà thiên nhiên ban tặng, tuy nhiên chúng ta không được lạm dụng. Nếu tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng, da có thể bị cháy, bỏng, sần sùi, sạm và tăng khả năng mắc ung thư. Phơi nắng 10 đến 20 phút mỗi ngày, tránh tiếp xúc với ánh nắng gay gắt từ 10 giờ sáng đến 16 giờ chiều là biện pháp hạn chế hữu hiệu tác hại của chúng.


Các mảng nám khó mất đi do chúng nằm sâu tại lớp bên trong của da. Trước đây, các biện pháp trị nám đều cần kiêng khem ánh nắng mặt trời. Nhưng hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu châu Âu đã tìm ra một phương pháp trị nám tận gốc, tác động sâu vào các lớp da bên trong mang tên Cosmelan.


Với Cosmelan, vết nám mất đi chỉ với một lần điều trị. Phương pháp này đã được áp dụng tại hơn 30 nước tiên tiến trên thế giới và được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm (FDA) Mỹ công nhận về mức độ an toàn cho làn da và cơ thể.


Cosmelan 1 đi sâu vào da, tác động mạnh làm cho hắc sắc tố không được sản sinh. Các vết nám sẽ được xóa mờ từ 80 đến 90% ngay từ lần điều trị đầu tiên. Quá trình ức chế oxy hóa Tyrosinase sẽ được kéo dài bằng cách sử dụng Cosmelan 2 tại nhà. Cosmelan 2 dùng hằng ngày sẽ ngăn chặn tối ưu việc hình thành Melanin. Bên cạnh đó, làn da được bảo vệ dưới tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời với loại kem đặc biệt Moisturizing Sunscreen Cream. Hơn nữa, sản phẩm Hydra - Vital Factor K với những thành phần dưỡng ẩm, sử dụng mỗi ngày sau khi điều trị với Cosmelan giúp nuôi dưỡng, tái tạo da.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn