Những bức ảnh tuyệt vời và... ngon mắt

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012


Christopher Boffoli đã tạo nên những bức tranh vô cùng độc đáo, sử dụng những người mẫu tí hon “lạc lối” trong những phong cảnh thực phẩm “đồ sộ”. Nhiếp ảnh gia sáng tạo này đã và đang tổ chức các cuộc triển lãm “Disparity” (bất bình đẳng) trên khắp Hoa Kỳ. Anh cho biết: “Tôi hi vọng mọi người cảm thấy thú vị và mỉm cười, đó là món quà lớn dành cho tôi”.


Christopher bắt đầu dự án nhiếp ảnh “Disparity” từ năm 2007


“Tôi phải thật kiên nhẫn trong việc bố trí và sắp xếp những khung cảnh cực kỳ nhỏ cho các nhân vật tí hon của mình sao cho sinh động. Sau đó là nằm rạp người, xoay sở để chụp sao cho thật tốt. Để có được bức ảnh hoàn hảo, tôi có thể phải mất đến 25 lần làm đi làm lại”.



Christopher thường thực hiện những chuyến đặc biệt tới …cửa hàng đồ chơi hay tiệm bánh để chụp ảnh.


Mỗi một khung cảnh là một kế hoạch cực kỳ chi tiết và tỉ mỉ để thu thập đầy đủ dụng cụ về nhà. Việc này mất đến hàng giờ. Thực phẩm được cắt ra, sắp xếp trước khi đặt nhân vật với tư thế sao cho thật sinh động và thu hút.


Sê-ri ảnh này được truyền cảm hứng bởi triển lãm “Travellers” (những khách bộ hành) của Walter Martin và Paloma Munzo.



Mai Tân




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn