Những cách trang trí cơ thể lập dị nhất

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Thú xăm mình đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện tại. Thực tế là nhiều người đang ngày càng lợi dụng chuyện xăm mình và vẽ lên cơ thể mình những hình thù độc và lạ. Dù không bao phủ cả cơ thể bằng hình xăm, nhưng những tác phẩm dưới đây xứng đáng ghi vào kỉ lục guiness hạng mục những hình xăm dài nhất.


Xăm rồng từ đầu đến chân



Xăm chữ chằng chịt trên lưng




Xăm hoa và các họa tiết khắp cơ thể


Không thể phủ nhận nhân vật Batman có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ trên toàn thế giới. Không chỉ các tín đồ điện ảnh mà nhiều người yêu thích nhân vật này còn phát cuồng. Họ sẵn sàng sáng tạo các trang phục: Batman đi biển, đi mua sắm, đấu vật, trượt băng… cho riêng mình. Thậm chí có những chú cún cũng được các cô cậu chủ biến thành batman.


Batman diện bikini


Siêu nhân batman béo phì


Chú chó batman


Batman lượn phố trên giày trượt


Không chỉ đơn giản là những đôi môi mọng được tô các gam màu son phù hợp, ngày càng có nhiều người thích sáng tạo trên môi mình. Và thế là những hình thù như: con cua, heo, sâu.. bỗng sống dậy trên môi. Thậm chí có người còn đính đá, kim loại quý và rất nhiều thứ lên đó.



Những đôi môi hình thù các con vật khác nhau





Đính trên môi rất nhiều thứ khác nhau


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn