Những điều nên và không khi mặc peplums

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012


Hai mùa thời trang trở lại đây, peplum xuất hiện trên sàn diễn với nhiều cách tân, phái đẹp yêu thích loai váy, áo này với nhiều các mix đồ, nhất là kiểu kết hợp với chân váy bút chì giúp họ khoe đường cong mềm mại mà lại vô cùng lịch lãm.


- Bạn nên mạnh dạn thử kết hợp peplum với nhiều phong cách khác nhau như ren, in họa tiết đang hot trong hè này. Đừng ngại, điều đó sẽ làm bạn khác biệt và nổi bật.


- Nếu vòng 3 của bạn nhỏ và vòng 2 lớn, bạn nên mặc peplum có phần xòe ra ở eo phồng to và dài phủ hông, để gia tăng kích thước vòng 3, che khéo vòng 2. Màu sắc nên tuân theo quy tắc màu tương ứng, nếu bạn mặc phần trên màu thuộc tông gì, ở dưới cũng nên là màu thuộc tông đó.


-Nếu vòng 1 to, vai rộng, bạn nên chọn peplum có chất vải bó sát, xếp li nhỏ. Màu sắc nên chia theo tỷ lệ cơ thể, phần trên màu tối, phần dưới bạn mặc màu sáng như thế bạn sẽ có một thân hình cân đối, eo ót, che được phần trên to.


-Nếu bạn có thân hình cân đối, hãy chọn peplum ngắn, chiều dài chấm hông, kết hợp thêm thắt lưng để làm điểm nhấn.



-Không nên chọn các loại vải quá bó sát và mềm nhũn, chất liệu dệt kim, chiffon và vải cotton sẽ phù hợp với peplum hơn.


-Phần xòe của váy, áo peplum, không nên quá rườm rà, kiểu cách, độ dài nên qua hông một chút.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn