Những laptop đỉnh nhất dành cho game thủ

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Chiếc laptop chơi game này trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ ba, màn hình hiển thị 1080p và hai cạc đồ họa tùy chọn. Alienware M18X R2 được mô tả như “một con mãnh thú” của làng game. Laptop hay chính xác hơn là thiết bị thay thế máy tính để bàn này trông khá hầm hố. Sản phẩm được thiết kế vỏ nhôm ôxít hóa anốt và nhựa chất lượng cao. Khung máy không lưu dấu vân tay, có hệ thống thông gió, làm mát hiệu quả và hệ thống chạy khá êm.


Sản phẩm trang bị bộ xử lý Core i7, ổ cứng lai dung lượng lớn, RAM tối đa 32 GB cùng cạc đồ họa mới nhất của AMD và Nvidia. Bàn phím được trang bị đèn nền chiếu sáng. Khung máy tạo cảm giác chắc chắn. So với phiên bản 2011, laptop Alienware 2012 vẫn giữ nguyên thiết kế và được nâng cấp thêm cổng mSATA để kết nối với ổ rắn SSD, giao tiếp Bluetooth 4.0 cùng chip xử lý âm thanh tiên tiến Sound Blaster của Creative.


Đây là một trong những vài laptop đầu tiên được trang bị cạc đồ họa NVIDIA GeForce GTX 600M series. Sản phẩm hỗ trợ bàn phím backlit SteelSeries, card mạng WiFi Killer Game Networking, hai loa Dynaudio và loa siêu trầm với công nghệ âm thanh vòm THX Surround Sound.


Alienware M14x kết hợp sức mạnh, khả năng di động nhằm tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo về sức mạnh trên một chiếc laptop chơi game 14-inch. Nhìn bề ngoài, các phím bấm được thiết kế tốt nhất để người dùng sử dụng khi gõ phím, tốc độ tải nhanh và không bị treo khi chơi các game “nặng”.


ASUS G75VW-DS73-3D chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai đang tìm mua một chiếc laptop có bộ xử lý siêu nhanh và dung lượng lưu trữ lớn. Tuy nhiên, sản phẩm chủ yếu đáp ứng tốt nhu cầu của công ty game và có thể không phù hợp để người dùng cá nhân sử dụng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn