Những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

1. Diane Kruger

Charlize Theron, Diane Kruger, Lea Michele,...là những ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng nhất trong tuần vừa qua

Nữ diễn viên người Đức đã gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Therese Desqueyroux ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 65 trong trang phục váy bồng in họa tiết kẻ ca rô lộng lẫy và quến rũ.


2. Lea Michele


Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ gây ấn tượng tại Lễ trao giải Glamour Women of the Year Awards, trong trang phục lệch vai đuôi cá màu xanh. Lea Michele tạo điểm nhấn cho mình bằng trang sức khuyên tai và nhẫn đeo tay màu bạc sang trọng.

3. Krysten Ritter


Tham dự buổi công chiếu của bộ phim True Blood tại Hollywood, nữ diễn viên người Mỹ diện chiếc váy xẻ màu đen với các đường viền bằng da bóng rất ấn tượng và gợi cảm. Krysten Ritter lựa chọn giày cao cao gót và ví cùng tông màu đen kết hợp với trang sức màu bạc.

4. Alexa Chung


Siêu mẫu người Anh nổi bật trên thảm đỏ trong chiếc váy ngắn màu đen trắng gợi cảm và quyến rũ tại sự kiện Royal Academy Summer Exhibition 2012 được tổ chức ở Học viện nghệ thuật Hoàng gia ở London, Anh.

5. Charlize Theron


Xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Prometheus ở London trong tuần vừa qua, nữ diễn viên người Mỹ gốc Nam Phi diện chiếc váy ngắn sequin không dây đeo ấn tượng và gợi cảm.

6. Regal Reese


Nữ diễn người Mỹ diện chiếc váy bầu màu xanh rất gợi cảm và quyến rũ tại buổi công chiếu của bộ phim Mud ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 65. Regal Reese tạo điểm nhấn cho mình bằng trang sức và đôi giày cao gót màu bạc.

7. Selena Gomez


Nữ ca sĩ và diễn viên trẻ người Mỹ diện chiếc áo ren ngắn màu trắng mỏng manh vô cùng sexy khi đang bơm xăng cho xe ô tô của mình tại Encino, California.

 

8. Kendra Wilkinson


Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ tham dự Lễ trao giải Spike TV's "Guys Choice" 2012 ở California, trong trang phục váy ngắn sequin không dây đeo màu đen với các ánh vàng lộng lẫy và gợi cảm.

9. Eva Longoria


Nữ diễn viên người Mỹ tới đài phát thanh Europe 1 ở Paris, trong bộ trang phục vest được phối màu rất ấn tượng với váy màu xanh và áo màu đen cùng đôi giày cao gót màu đen bóng.

10. Julianne Hough


Vũ công chuyên nghiệp người Mỹ xuất hiện tại Lễ trao giải Lễ trao giải Spike TV's "Guys Choice" 2012, trong trang phục váy dạ hội màu đen xẻ đùi rất gợi cảm và quyến rũ.

11. Malin Akerman


Xuất hiện tại Lễ trao giải Spike TV's "Guys Choice" 2012, nữ diễn viên người Canada gốc Thụy Điển diện chiếc váy ngắn cổ sâu màu đen rất gợi cảm. Điểm nhấn của Malin Akerman là trang sức vòng đeo tay màu vàng cùng đôi giày cao gót được thiết kế rất ấn tượng.

12. Audrey Tautou


Nữ diễn viên người Pháp tham dự buổi công chiếu của bộ phim Therese Desqueyroux tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 65, trong trang phục quần âu màu xanh và áo màu trắng cùng với dây thắt lưng và giày cao gót bằng da bóng màu đen.

13. Charlize Theron


Nữ diễn viên người Mỹ gốc Nam Phi rời khỏi chương trình Today show  ở New York, trong trang phục váy ngắn màu đen quý phái. Charlize Theron tạo điểm nhấn cho mình bằng đôi giày cao gót được thiết kế nhiều vòng cuốn.

14. Taylor Swift


Nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ luôn xuất hiện với phong cách thời trang trang rất ấn tượng. Taylor Swift đã diện quần bó chấm bi kết hợp với áo sơ mi màu trắng cùng đôi giày thấp gót màu nhung đỏ khi trên đường tới phòng thu âm ở Santa Monica.

15. Jessica Alba


Nữ diễn viên người Mỹ diện chiếc váy trắng khoét lỗ vô cùng gợi cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ tại gala quốc tế Montblanc mừng sự kiện một cửa hàng của Montblanc được khai trương ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

16. Olivia Palermo


Cựu ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ gốc Italia trông đầy trẻ trung và phong cách với trang phục jean màu xanh và áo thun màu trắng cùng với áo khoác quân nhân và chiếc túi xách màu trắng khi đi mua sắm ở Brooklyn, New York.

By EmVân Pcworld-com.blogspot.com - Tổng hợp từ Kim Bình (Theo ST)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn