Nicki Minaj và style 'búp bê, thổ dân, kẹo bông'

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Nếu như Lady GaGa mặc gì có trời mới đoán được thì Nicki Minaj lại chuyên về thời trang hổ lốn, màu mè.
Xét về độ quái và chịu chơi ở Hollywood thì hiện tại, Lady GaGa vẫn đứng đầu bảng, tiếp đến là cô nàng Nicki Minaj, Jessie J cùng Ke$ha có đủ độ phá cách để chung nhau vị trí thứ ba rồi lần lượt tới Rihanna, Helena Bonham Carter... Nói riêng về Nicki Minaj - "Á quân" của danh sách thời trang lập dị - người ta chỉ có thể kết hợp những cụm từ đối lập nhau để hình dung ra nó như: kẹo bông màu mè, thổ dân hầm hố, hay người ngoài hành tinh xì tin. Quả thực, tủ quần áo của cô nàng là sự hòa trộn đầy đủ của 3 phong cách trên.

Nicki Minaj từng bị nghi ngờ đạo ý tưởng bộ cánh bông gòn này. Một nhà thiết kế tên Jessica đã tố cáo Nicki Minaj từng đặt cô này một mẫu váy thật độc nhưng sau khi nhà thiết kế gửi bản vẽ tới thì không hề nhận được hồi đáp từ phía nữ ca sĩ. Một thời gian sau, Jessica rất bất ngờ khi thấy Nicki diện mẫu áo tương tự nhưng lại không mang thương hiệu của cô.
Có thể nhận thấy Nicki Minaj vô cùng tham lam về màu sắc, chi tiết.
Chuẩn thẩm mỹ của cô nàng không giống bất cứ ai trên thế giới này, có vẻ như Nicki đã tự xây dựng cho mình một quy chuẩn: đẹp nghĩa là phải kỳ quặc để ai nhìn cũng phải cau mày, lè lưỡi.
Nicki và style lấy cảm hứng từ búp bê, nếu búp bê nào cũng kiểu này thì chắc các bé gái tình nguyện chuyển sang chơi người máy mất.
Bộ cánh này rất đạt yêu cầu về ngụy trang.
Rất có thể các nhà làm phim hoạt hình sẽ lấy ý tưởng từ Nicki Minaj để cho ra đời một nhân vật mới.
Với những diện mạo kiểu này, Nicki hoàn toàn có thể điềm nhiên hành nghề tại công viên Walt Disney.

Theo ione.net
[id]http://www.youtube.com/watch?v=iKk94CzHz50[/id]
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn