Park Min Young đáng yêu trên phim trường

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012
Mới đây, đài MBC đã đăng tải những hình ảnh mới của mỹ nam Song Seung Hun trong bộ phim truyền hình Dr. Jin, thu hút sự chú ý đặc biệt của các fan nữ. Khác với những tấm hình trước đó, loạt ảnh mới phần nào hé lộ thân hình vạm vỡ của Song Seung Hun. Trong ảnh, Song Seung Hun đang lội nước, khiến cho trang phục ướt nhẹp.


Chiếc áo mỏng ướt bó sát lấy người Song Seung Hun, để lộ những cơ bắp rắn chắc của mỹ nam này. Cũng chính vì vậy, khi Song Seung Hun quay cảnh trên, các nhân viên nữ đoàn phim đã không tài nào rời mắt khỏi anh chàng.





Các cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi thể hình đẹp của Song Seung Hun: "Không ngờ Song Seung Hun có thân hình đẹp thế. Đôi vai rộng và cơ bắp thật rắn chắc." "Song Seung Hun không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà thể hình cũng thật quyến rũ".

Hình ảnh trên của Song Seung Hun xuất hiện trong tập 3 của Dr. Jin.

2. Park Min Young đáng yêu trên phim trường

Song song với hình ảnh của Song Seung Hun, đoàn phim Dr. Jin cũng đăng tải một số hình ảnh hậu trường của người đẹp Park Min Young. Trong một hình ảnh, Park Min Young dùng một chiếc quạt nhỏ để làm dịu tiết trời nóng nực. Còn ở hình ảnh còn lại, cô nàng vui vẻ uống nước. Dù ở góc độ nào, Park Min Young cũng toát lên vẻ đẹp trong sáng như nữ thần.


Trong Dr. Jin, Park Min Young đồng thời thể hiện hai vai - bác sỹ Yoo Mi Na xinh đẹp ở thời hiện tại và Hong Young Rae- tiểu thư một gia đình quý tộc đang sa sút ở thời Chosun. Ở thời điểm năm 2012, Jang Hyuk và Yoo Mi Na là người yêu của nhau. Khi trở về thời Chosun, Jang Hyuk có cuộc gặp gỡ định mệnh với Hong Young Rae, bắt đầu chuyện tình đầy bi thương.

3. Jaejoong là "vũ khí bí mật" của Dr. Jin?

Dr. Jin được chuyển thể cuốn truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Trong truyện, không hề có nhân vật Kim Kyung Tak mà Hero Jaejoong thể hiện trong phim Chính vì vậy, nhiều người từng đặt ra câu hỏi liệu nhân vật của Jaejoong có cần thiết trong Dr. Jin.


Trước những băn khoăn đó, đơn vị sản xuất Dr. Jin đã lên tiếng khẳng định vai trò quan trọng của nhân vật Kim Kyung Tak của Jaejoong. "Chúng tôi đã sửa đổi cốt truyện để phù hợp với xã hội Hàn Quốc. Nhân vật Kim Kyung Tak được tạo ra để nhấn mạnh quyền lực của dòng họ Kim tại Andong."




Người này cũng cho biết thêm. "Nhân vật Kyung Tak không chỉ tạo nên mối tình tay ba với Jin Hyuk (Song Seung Hun) và Young Rae (Park Min Young) mà còn là một tướng quân, là con vợ lẽ của cha anh và là sự xung đột quyền lực giữa dòng họ Kim và Lee Ha Eung."

Ngoài ra, qua hai tập đầu Dr. Jin, diễn xuất của Jaejoong cũng nhận được sự khen ngợi của khán giả. OST "Like A Dream" của anh cũng leo lên top các bảng xếp hạng âm nhạc trên nhiều trang web lớn.

By EmVân Pcworld-com.blogspot.com - Tổng hợp từ Nhược Anh
(TH)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn