Phương Thanh và "Bước nhảy hoàn vũ"

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012









Tối qua, sau khi trở về từ Hà Nội với nỗi buồn bị loại tại bán kết "Bước nhảy hoàn vũ", 

Bất ngờ bị loại trong đêm bán kết, Phương Thanh giải tỏa nỗi buồn bằng cách gặp gỡ bạn bè. Bạn nhảy của chị đã khóc rất nhiều khi không được đồng hành cùng Phương Thanh tới đêm chung kết. Cả hai ngồi sát và ôm nhau thân mật như những cặp đôi đang yêu.
So với các cặp đôi thí sinh khác, Phương Thanh và Ivan có một tình cảm đặc biệt. Chàng vũ công trẻ điển trai rất thích thú tính cách vui vẻ, mạo hiểm và đầy sáng tạo của nữ ca sĩ. Trong khi đó, Phương Thanh cho biết chị ấy coi Ivan như một người em thân thiết với mình.
Trong đêm chung kết, Phương Thanh sẽ cống hiến một tiết mục đặc biệt cho khán giả. Dù buồn khi bị loại nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng vui vẻ để động viên bạn nhảy cũng như những người bạn thân đặt nhiều kỳ vọng.
Chia tay Ivan tại quán cà phê, Phương Thanh hẹn hò những người bạn đồng nghiệp ra nhậu tại một quán vỉa hè. Chị ấy được người bạn thân là đạo diễn Minh Tuấn đến đón.
Họ đi xe máy đến một quán nhậu vỉa hè - nơi có những người bạn đang đợi sẵn.
Là người nổi tiếng nhưng chị Chanh lại chọn lối sống đơn giản, tao nhã và hòa đồng. Nữ ca sĩ không ngại hẹn hò bạn bè ở những quán vỉa hè. Chính vì vậy Phương Thanh luôn được bạn bè yêu thích, quý mến.
Điểm hẹn ăn uống đêm khuya còn có nữ ca sĩ Uyên Trang.
Sau đó, một người bạn mang bánh sinh nhật muộn đến tặng Phương Thanh. Đây là chiếc bánh thứ 32 mà chị ấy nhận được ở sinh nhật tuổi 40. Chiếc bánh với những lời nhắn gửi dễ thương: "Chúc mừng sinh nhật Chanh iu".
Giọng ca Quay về đây ước và thổi nến trong không gian đường phố.
Theo Zing

[id]http://www.youtube.com/watch?v=mpGc-od7dPc[/id]
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn