Princess House - Nét cá tính dịu dàng

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012


Gam màu pastel dịu nhẹ, sắc màu neon rực rỡ, chất liệu ren tinh tế, voan thướt tha... là những xu hướng nghe đã quá quen thuộc với giới trẻ thời gian này. Những chiếc đầm mang hơi hướng cổ điển kết hợp với những phụ kiện tinh tế như chiếc cài hoa xinh xắn hay chiếc găng tay kiểu vintage càng làm cho bạn trở nên xinh đẹp hơn gấp bội. Với những chiếc váy liền được thiết kế một cách tinh tế giúp các bạn gái khéo léo khoe vẻ dịu dàng hay những chiếc đầm cá tính với một chút biến tấu sẽ giúp bạn thực sự nổi bật và luôn sành điệu, chính là sự kết hợp khéo léo từ những trang phục rất đơn giản mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại Princess House. Thả mình cùng gió và nắng trong khung cảnh lãng mạn, bạn dễ dàng nhận ra những chiếc váy liền tiết tấu từ những thập niên 50, sang trọng, nữ tính và ngọt ngào.


Nét duyên dáng của bạn được thể hiện trong việc kết hợp một chiếc băng đô và chân váy nhấn ren càng làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng.


Trở nên xinh đẹp và lộng lẫy với những chiếc váy được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, bằng những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế, bạn thật đáng yêu.











Thả mình cùng gió và nắng trong khung cảnh lãng mạn, bạn dễ dàng nhận ra những chiếc váy liền tiết tấu từ những thập niên 50, sang trọng, nữ tính và ngọt ngào.


Một chút hồng, một chút con gái, hòa vào cái nắng và gió giữa đất trời, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn.


Các bạn xem thêm những mẫu khác nha, rất ấn tượng đấy!




Hãy thể hiện mình là không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, tinh tế trong cách lựa chọn trang phục cùng Princess House, các bạn nhé!


Stylish: JB Dolly

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn