Sành điệu với 6 xu hướng áo tắm ‘hot’ nhất

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Đặc điểm của họa tiết mang phong cách này là việc sử dụng màu sắc một cáchbiến hóa với sự kết hợp các gam màu và đường nét tương phản, khiến mỗi trangphục trở thành một tác phẩm hội họa đẹp mắt, và những kiểu dáng áo tắm quenthuộc trở nên không bao giờ nhàm chán.





2. Nóng bỏng hoa văn nhiệt đới


Cùng với hoa lá, mùa hè trở nên nóng bỏng cuồng nhiệt với họa tiết hoa văn nhiệtđới qua hình ảnh những bãi cát vàng trải dài rực nắng, trời xanh, những con sóngdập dìu, những cây dừa vẫy gọi theo tiếng gió, trên nền vải gam màu tươi sángnhư vàng, cam, hồng, xanh biển, sẽ khiến bạn trở thành ‘nữ hoàng’ của những bữatiệc trên bãi biển.








3. Cổ yếm ‘lên ngôi’


Không chỉ được ưa chuộng trong các trang phục thường ngày và thời trang thảm đỏcủa các ngôi sao, xu hướng cổ yếm đã ‘lấn sân’ sang cả các thiết kế trang phụctắm. Với đặc điểm phần cổ cao khá kín đáo, những bộ áo tắm cổ yếm mang đến vẻđẹp thanh lịch, lại vừa gợi cảm e ấp khi tôn lên bờ vai trần thon thả và ôm trọnlấy vòng 1 đầy đặn hấp dẫn.




4. Retro trở lại ngoạn mục


Là sự kết hợp giữa áo tắm 1 mảnh truyền thống và bikini, monokini không quá hởhang nhưng vẫn mang một vẻ sexy ‘chết người’ với những đường xẻ ngực và đặc biệtlà 2 bên eo, vừa giúp người mặc ‘khoe’ ý nhị những phần cơ thể gợi cảm, lại vừatạo ‘ảo giác’ về một vòng eo thon gọn hơn, giúp chị em tự tin trước biển.


5. Monokini – Sức hấp dẫnkhông thể chối từ


Là sự kết hợp giữa áo tắm 1 mảnh truyền thống và bikini, monokini không quáhở hang nhưng vẫn mang một vẻ sexy ‘chết người’ với những đường xẻ ngực vàđặc biệt là 2 bên eo, vừa giúp người mặc ‘khoe’ ý nhị những phần cơ thể gợicảm, lại vừa tạo ‘ảo giác’ về một vòng eo thon gọn hơn, giúp chị em tự tintrước biển.




6. Kiểu dáng lệch vai điệu đà


Tuy không phải là xu hướng mới trong thời trang, nhưng việc áp dụng kiểu dánglệch vai trong những thiết kế áo tắm mới được chú ý nhiều trong năm 2012. Còn gìtuyệt vời hơn bờ vai trần và vòng 1 quyến rũ được phô bày một cách tinh tế màkhông cần phải ‘khoe’ quá nhiều da thịt qua phần vai lệch điệu đà nữ tính. Chỉmột chi tiết cách điệu nhỏ nhưng lại tạo nên sức hút cực lớn khiến người đốidiện không thể rời mắt.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn