Siêu mẫu Thanh Thức bỏ 3.000 USD để học làm bếp

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Vị khách mời đặc biệt đến từ khách sạn năm sao Caravelle, đầu bếp Trần Thái Bảo (người đầu tiên bên phải) cùng Thanh Thức và những người bạn chuẩn bị các món ăn thịnh soạn mang đậm chất châu Âu.


Thanh Thức cùng đầu bếp đã tận tay chọn lựa những nguyên liệu đặc biệt cho bữa tiệc. Anh đã tự nấu món ăn yêu thích - sò điệp áp chảo sốt phô mai để chiêu đãi bạn bè.


Siêu mẫu cũng là người chuẩn bị món cà ri cá hồi kiểu Pháp vừa mới học được từ đầu bếp Thái Bảo. Ai cũng háo hức thử món ăn của Thanh Thức.


Nam diễn viênChâu Sa chia sẻ việc tự tay làm bữa ăn cho người thân và bạn bè làm anh cảm thấy rất thư giãn và vui vẻ.


DJ Phát (thứ 3, áo caro từ trái sang), một trong những DJ chính của Lavish & Lush Clubs được mời đến dạy Thanh Thức nghề DJ. Dàn xoay đĩa và loa khủng khiến mọi người dự tiệc rất phấn khích.


Thanh Thức cũng đã được học chiêu xoay đĩa. Anh trổ tài DJ với bài hitWe Are Young trong Glee.


Bữa party ấm cúng tổ chức tại nhà Thanh Thức cũng là sự kiện nằm trong chuỗi tiệc Gold mỗi tuần của tạp chí Thế giới Văn hóa. Anh rất thích những buổi tiệc tại nhà như thế này vì đây là những giây phút thư giãn giúp anh giải tỏa áp lực của sàn diễn thường ngày.


Siêu mẫu Thanh Thức luôn được đồng nghiệp khen là thân thiện. Chàng trai gốc Trà Vinh chia sẻ, đối với anh, tất cả những thành công có được ngày hôm nay là những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong suốt 5 năm.


Ngoài công việc người mẫu và diễn viên, ca nhạc đang là lĩnh vực mà Thanh Thức quan tâm.


Hiện, anh tham gia luyện thanh và sẽ hát dòng nhạc quê hương mang đậm chất dân ca. Thanh Thức cho biết nếu mọi việc thuận lợi, cuối năm nay anh sẽ ra mắt album đầu tay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn