Skyphone Việt Nam ra mắt sản phẩm mới.

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012


Anh Tân, nhân viên test Games của hãng cho biết: “Hầu như những games nặng kí nhất trên kho ứng dụng Market (Google Play) của Google đều chơi rất mượt, sẽ không có một giới hạn nào với Sky Storm.”Video test games Need For Speed phiên bản mới nhất cho chính anh Tân thực hiện:


Với chip xử lý 2 nhân 650MHZ + 450MHZ rất có lợi trong khi xử lý chương trình, ở những tác vụ đơn giản như chat, mail, chơi games nhẹ, máy chỉ chạy 1 nhân chính là 680MHZ để tiết kiệm điện, ở tác vụ nặng như games mà anh Tân đang thử máy đòi hỏi phải chạy cả 2 nhân để xử lý cho games thật mượt. Nhờ công nghệ như trên Sky Storm nên máy có thời lượng pin sử dụng tốt hơn 40% so với các sản phẩm cùng cấu hình trên thị trường.


Theo thông tin tìm được trên các diễn đàn và facebook thì sản phẩm này được rất nhiều người quan tâm, nhân viên của hãng cho biết: “Mình định Up lên facebook để trêu bạn bè, ai ngờ chỉ trong có vài giờ đồng hồ đã có đến 1.478 người thích sản phẩm dù để giá dự kiến lên đến 6 triệu”. Trong nội dung bài viết chúng tôi chỉ lấy 1 vài thông tin mới cập nhật.



Cấu hình mạnh với giá cực rẻ


Khi mua sản phẩm của hãng Skyphone, quý khách yêu cầu đại lý xuất trình thẻ bảo hành chính hãng để tránh mua nhầm phải hàng giả.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn