Street style tươi mới cho những ngày đầu tuần

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Chọn cho mình những bộ cánh thật long lanh cho ngày đầu tuần với những khởi đầu thật may mắn. Những bộ trang phục và items được chọn theo cá tính của mỗi bạn. Cùng nghía qua street style đầu tuần của các bạn teen tuần này nhé!


Áo vạt bèo phom rộng với màu hồng dạ nổi bật và quần skinny tối màu làm cô nàng trở nên kẹo ngọt hơn nhiều. Cùng với túi nhỏ cùng tone hồng style.


Đôi giày kiểu chiến binh cá tính trở thành điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục kẹo ngọt này.


Anh chàng tín đồ hip hop này kết giày thể thao và quần lửng ống rộng, áo kẻ sọc màu nổi bật với áo khoác sơ mi ca rô bên ngoài đáng yêu.


Chiếc mini dress họa tiết hoa và giày đế xuồng cực hot mùa này cho cô nàng dịu dàng.


Váy voan hoa và blazer nhẹ nhàng cùng túi hộp màu xanh nổi bật.


Cá tính với giày chiến binh.


Cô nàng năng động với áo kẻ sọc - quần short jean đơn giản.


Bộ trang phục cho thấy anh chàng này là tín đồ thể thao, với sơ mi mặc trong và áo thun mặc ngoài cá tính. Giày bệt và túi thô năng động.



Dịu dàng đáng yêu với váy dài xếp li nhỏ. Sự đối lập của chiếc túi doctor bag màu cam rực rỡ và đôi giày gam pastel làm cô bạn trở nên lạ lẫm nhưng vẫn chất.


Bộ trang phục đơn giản của cô nàng bóng tròn mê gam màu nổi. Và lựa chọn chiếc blazer màu nổi theo sở thích và bộ đồ màu tối khiến xì-tai của cô bạn ổn định hơn.


Váy hoa hot trend vẫn còn được chuộng cho hè năm nay, với những gam màu tối hơn.


Mini dress với điểm nhấn là những chất liệu ren tối màu. Kết hợp với chiếc nịt cùng tone với ren nổi bật, tiện lợi và dịu dàng cho buổi mua sắm.


Gam màu pastel cùng ren dịu dàng. Giày đế xuồng xanh lá nổi bật.


Xì-tai cô nàng cá tính với sơ mi rộng khoác ngoài nổi bật cho bộ trang phục đơn giản. Túi xách hạt đậu và giày bệt tươi mới.


Màu pastel và họa tiết cá tính trên áo kết hợp giày combat boot nam tính.


Denim và pastel dịu nhẹ với những gam màu nhấn nổi bật.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn