Sự kết hợp hoàn hảo của ngọc trai và hoa sen tuyết

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Theo truyền thuyết, vì muốn tỏ rõ tình cảm của mình, nhiều chàng trai đã không ngai nguy hiểm đi tìm bằng được 1 hoa sen tuyết về để tặng cho cô gái thân yêu của họ. Có nhiều câu chuyện đẹp, bài hát, và các tác phẩm văn học hay về loại hoa này.


Hoa sen tuyết phát triển trên các vách đá, sỏi hoặc đất cát ẩm. Một nhà thực vật học Kazahstan một lần tìm thấy hoa sen tuyết ngày càng tăng cao của 5.000 mét. Trong môi trường như vậy, không có loại cây trồng khác có thể phát triển. Hoa sen tuyết đã phát triển khả năng tự nhiên để chống lại lạnh cái lạnh khắc nghiệt của tự nhiên, chịu đựng được bức xạ tia cực tím cường độ cao và oxy thấp.


Những viên ngọc đẹp, có hình dáng, màu sắc hoàn hảo được sử dụng làm trang sức. Còn những viên khiếm khuyết được nghiền nhỏ thành bột mịn làm nguyên liệu cho các vị thuốc hoặc mỹ phẩm cao cấp, o ngọc trai chứa nhiều canxi, protein và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin.


Còn chờ gì mà chúng ta không mau mau lựa chọn các sản phẩm có chứa chiết xuất từ hoa sen tuyết và ngọc trai, (tiêu biểu là sữa dưỡng trắng da toàn thân Hazeline mới) để giúp ta thêm đẹp, thêm tỏa sáng nhiều hơn nữa với làn da trắng mịn rạng ngời?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn