Sự trở lại của sắc màu lấp lánh ở đám cưới

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Một dải khăn trải bàn màu ánh vàng sẽ làm những bàn tiệc trong đám cưới trở nên nổi bật. Ngoài ra, khi đã sử dụng mảng màu lấp lánh vào dải khăn dài thì khăn trải bản truyền thống nên chọn màu trắng, vừa giúp tôn sắc màu sequins vừa không khiến các vị khách rối mắt.


Có nhiều sắc màu sequins để các cô dâu lựa chọn, từ ánh vàng, ánh bạc tới nhũ đen...


Trong đêm tối, những hạt sequins lấp lánh sẽ vô cùng nổi bật, rực rỡ.


Ngoài cách sử dụng hạt sequins trong khăn trải bàn, các đôi uyên ương cũng có thể trang trí những phụ kiện nhỏ như hoa, cốc trang trí.


Nếu không muốn sử dụng những mảnh vải lớn có màu lấp lánh, cô dâu có thể mua những hạt sequins để thả vào các bình hoa thủy tinh trong, tạo vẻ độc đáo riêng.


Một chiếc bánh cưới với hạt cườm hay những dải vải sequin trang trí sẽ là lựa chọn phù hợp với phong cách chủ đạo của đám cưới.


Cô dâu cũng có thể sử dụng các ruy băng ánh nhũ để trang trí thực đơn, khăn ăn trên bàn tiệc.


Những ngôi sao sequins lấp lánh trên ly nước hoa quả sẽ khiến khu vực đồ uống lấp lánh hơn.


Nếu chọn váy cưới dài, cô dâu không nên may hoàn toàn bằng chất liệu sequins vì cả thân váy lấp lánh sẽ khiến bạn như một con vẹt lòe loẹt, chỉ nên điểm hạt sequins ở phần ngực hay phần đuôi váy. Nếu chọn một chiếc váy ngắn nhẹ nhàng, thì cô dâu có thể chọn váy sequins và trở thành nữ hoàng của đêm tiệc.


Các cô phù dâu cũng ton sur ton với váy sequins lấp lánh.


Nếu vẫn muốn giữ chiếc váy cưới trắng truyền thống, cô dâu có thể khoác ngoài một chiếc áo ánh nhũ, vừa tạo vẻ sang trọng mà không kém phần cá tính, nổi bật. Với giầy cưới, cô dâu có thể thỏa thích chọn giày màu lấp lánh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn