Tai nghe bà bầu - Phát triển trí tuệ của bé.

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012


Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu tai nghe dành cho bà bầu, từ headphone cổ điển đến các loại 2 loa, 4 loa.


Sử dụng tai nghe này có thể được nhưng khiến các mẹ mỏi tay và không thể làm việc khác.


Đầu cắm tai nghe theo chuẩn 3,5mm phù hợp với tất cả các loại máy nghe nhạc, điện thoại, máy vi tính. Phần thân túi gồm có 3 khoang, 2 khoang nhỏ 2 bên dùng để đặt tai nghe, 1 khoang lớn ở giữa dùng để đặt máy nghe nhạc, điện thoại hoặc bất kì thứ gì có thể phát ra nhạc chất lượng tốt. Túi được thiết kế đặc biệt bằng chất liệu sợi bông mô phỏng theo lông cừu mang lại cảm giác êm ái tương đương mà giá thành sản xuất thì rẻ hơn, thân túi có đai đeo quanh bụng có thể chỉnh được kích cỡ phù hợp với từng bà bầu. Cũng chính vì sử dụng đai đeo linh hoạt nên các mẹ có thể sử dụng bất cứ ở đâu như ở cơ quan, khi nấu ăn, khi đi dạo.


Chất liệu bằng sợi bông đặc biệt êm ái.


Một ngày nghe 3- 4 lần (mỗi 1 lần là 15-20 phút), như vậy một ngày bạn nên cho bé nghe khoảng 1h. Khi cho thai nhi nghe nhạc, bạn nên chú ý đến thời gian và âm lượng của tai. Đừng cho bé nghe nhiều hoặc to quá, bé sẽ không chịu đâu!


Sản phẩm có giá 750.000đ, khi sử dụng nếu vì một lý do nào đó tai nghe của bạn không thể nghe được, bạn sẽ được nhà cung cấp đổi mới ngay trong vòng 12 tháng, thật là tiện lợi cho các mẹ đúng không nào!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn