Tân Hoàn Châu Cách Cách quá nhiều cảnh nhạy cảm

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012
Ngay từ khi chưa phát sóng, Tân Hoàn Châu Cách Cách đã bị khán giả phàn nàn bởi phim có quá nhiều cảnh ôm hôn. Cả ba cặp đôi chính của phim bao gồm Ngũ A Ca - Tiểu Yến Tử, Tử Vy - Nhĩ Khang, Tịnh Nhi - Tiêu Kiếm đều có vô số cảnh quay khóa môi nồng cháy.
Tuy nhiên, Tân Hoàn Châu Cách Cách không dừng lại ở các cảnh ôm hôn mà còn có cảnh giường chiếu đầy táo bạo. Trong tập phim phát sóng gần đây, khán giả vô cùng sốc trước cảnh quay quá nhạy cảm giữa hai nhân vật Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ và Hân Vinh Cách Cách.

Mặc dù rất yêu Tiểu Yến Tử nhưng Ngũ A Ca lại bị mẹ ép phải thành thân với Hân Vinh Cách Cách. Tuy đã lấy Hân Vinh Cách Cách nhưng Ngũ A Ca vẫn luôn nhớ tới Tiểu Yến Tử. Một đêm, trong tâm trạng không tỉnh táo, Ngũ A Ca nhìn Hân Vinh mà cứ tưởng là Tiểu Yến Tử. Lúc đó, anh đã tiến tới ôm hôn Hân Vinh và hai người có cảnh giường chiếu nóng bỏng. Vì đây là phân cảnh Ngũ A Ca tưởng nhầm Hân Vinh là Tiểu Yến Tử nên vô hình chung phim sẽ có cảnh nóng kép (Ngũ A Ca - Hân Vinh và Ngũ A Ca - Tiểu Yến Tử).







Sau khi tập phim trên phát sóng, đông đảo khán giả lên tiếng chỉ trích cảnh quay nhạy cảm này. "Tân Hoàn Châu Cách Cách đã làm mất hết sự trong sáng của phiên bản gốc. Bộ phim hướng tới khán giả độ tuổi teen mà sao lại có cảnh nóng "thô" thế này chứ". "Không thể tin được. Bộ phim cổ trang thần tượng như Tân Hoàn Châu Cách Cách mà lại có cảnh nóng thế này. Mà phân cảnh trên được thực hiện không tinh tế chút nào. Nó quá "phô", khiến khán giả có cảm giác đây là một cảnh quay trong phim 'cấp 3' vậy".


Hậu trường cảnh quay giường chiếu của Ngũ A Ca và Hân Vinh


Mời các bạn đón xem trọn bộ 3 phần Tân Hoàn Châu Cách Cách 93 tập tại đây: 


Và nhạc trong phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách"
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn